Tạ Dao Hi đối với phụ thân nói muốn trời mưa lên tiếng vẫn chưa để ý, nghĩ tắm rửa xong ra cửa dạo một dạo, nhân tiện ăn đồ vật lấp đầy bụng.
Nhưng đang chuẩn bị thay quần áo, liền nghe được bên ngoài truyền đến ầm ầm ầm thanh âm, đi đến ban công vừa thấy, vô số viên đậu mưa lớn thủy từ u ám nện xuống tới.
Trước sau bất quá nửa giờ, trời hoàn toàn tối, mưa to tầm tã một chốc đại khái sẽ không đình, thấy thời tiết này Tạ Dao Hi đành phải đánh mất ra ngoài ý niệm.
Buổi tối còn không có ăn cơm, nghĩ điểm cái cơm hộp tính, mới vừa cầm lấy di động, thông tri lan bắn một cái tin tức ra tới.
Kỷ Chử Phong ở trong đàn oán giận trời mưa, vốn định đi ra ngoài ăn cơm kế hoạch ngâm nước nóng, toại kêu gọi các nàng tổ chức điểm hoạt động, ở trong phòng đánh đánh bài gì đó.
Tạ Dao Hi đãi ở trong phòng cảm thấy nhàm chán, liền mạo phao đáp lại Kỷ Chử Phong.
Đang cùng Kỷ Chử Phong đấu biểu tình bao, mấy ngày không như thế nào mạo phao Ngu Cảnh ra tới.
[ Ngu Cảnh ]: Các ngươi tới ta phòng chơi đi
Kỷ Chử Phong cùng Phó Tư Tuyết thực mau đáp lại, chỉ có Tạ Dao Hi nửa ngày không hé răng.
Nàng nhìn chằm chằm trong đàn Ngu Cảnh phát ra văn tự. Ngu Cảnh đã trở lại? Nhớ tới có vài thiên không có nhìn thấy người, thượng một lần nói chuyện phiếm vẫn là bởi vì phát sai biểu tình bao sự, còn tưởng rằng nàng sẽ chờ đến nguyên tiêu lúc sau mới trở về, hiện tại không rên một tiếng chạy về tới.
Trở lên một lần chính là ngày đó buổi tối uống say, sau lại nàng cũng không đề uống say sự, nàng tổng cảm thấy không đúng chỗ nào, lại không thể xác định.
Suy nghĩ có chút loạn, hoàn hồn khi trong đàn người đã liêu xong rồi đề tài này, Kỷ Chử Phong cùng Phó Tư Tuyết chính hướng Ngu Cảnh phòng tới rồi, Tạ Dao Hi nhìn chằm chằm màn hình một hồi lâu, không nhúc nhích.
Một lát sau, nàng mơ hồ nghe được ngoài cửa động tĩnh, lại quá vài phút, có người ở gõ cửa.
Tạ Dao Hi cúi đầu nhìn nhìn chính mình trên người áo ngủ, ngắn ngủi do dự vài giây, đi qua đi mở cửa.
"Dao Hi." Kỷ Chử Phong đứng ở cửa, thúc giục nói: "Ngươi ở phòng làm cái gì đâu tin tức cũng không trở về, cùng đi Ngu Cảnh phòng chơi a, liền kém ngươi."
"... Ta mới vừa ở tắm rửa." Tạ Dao Hi tùy ý xả cái lấy cớ, mới vừa nói xong đã bị Kỷ Chử Phong kéo đến đối diện đi.
Phòng đèn đuốc sáng trưng, đi vào tới ngửi được lại là quen thuộc trầm hương vị, Ngu Cảnh cùng Phó Tư Tuyết đứng ở phòng khách mở ra thức liệu lý đài không biết ở nghiên cứu chút cái gì.
Nghe được các nàng thanh âm, Ngu Cảnh trước một bước quay đầu, ánh mắt cố ý dừng ở Tạ Dao Hi trên mặt, chủ động cùng nàng chào hỏi: "Hải ~ "
"..." Đại khái là vài thiên không thấy, Tạ Dao Hi cảm giác chính mình đối Ngu Cảnh có như vậy một chút mới lạ, nàng tách ra ánh mắt, khô cằn ứng một câu "Nga" .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Nàng mang ánh sáng tới Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Giới giải trí Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tạ Dao Hi, Ngu Cảnh ┃ vai phụ: ┃ cá...