Chương 21

287 18 1
                                    

   Đối với Đường Thu Tâm, nói thật Tạ Dao Hi cũng không có đặc biệt khắc sâu ấn tượng.

    Trước kia ở trong đoàn, nàng nhân đi khốc táp phong cách thu hoạch không ít mê muội, cùng đồng đội quan hệ cũng chỗ rất khá, giống như đối ai thái độ đều là giống nhau.

    Có điểm trung ương điều hòa ý tứ.

    Cho nên nàng cp cũng là tổ hợp nhiều nhất, có thể hoàn toàn nói là trăm đáp, trên cơ bản nàng cùng sở hữu đồng đội đều có fan CP, Tạ Dao Hi cũng không ngoại lệ.

    Nhưng tiếng hô lớn nhất vẫn là Đường Thu Tâm cùng một cái khác đồng đội cp, lúc ấy màn ảnh thượng quan hệ hảo đến rất nhiều fans đều ở suy đoán Đường Thu Tâm hay không thật là cong, ngay cả Tạ Dao Hi cũng có chút tò mò.

    Nhưng tổ hợp không bao lâu liền giải tán, này lúc sau không giải quyết được gì, cũng không ở động thái nhìn đến hai người bọn nàng cùng khung.

    Hiện tại chủ động hướng chính mình "Kỳ hảo", Tạ Dao Hi không biết hay không là chính mình nghĩ nhiều.

    [ Tạ Dao Hi ]: Thu được cảm ơn, như thế nào đột nhiên đưa ta cái này?

    [ Đường Thu Tâm ]: Lần trước ăn cơm ngươi không phải nói muốn ăn sao, vừa lúc ta ở bên này đi công tác liền thuận tiện đi tìm tìm, ta cũng không xác định có phải hay không ngươi nói thẻ bài, liền đều mua mấy bao ngươi nếm thử.

    Tạ Dao Hi đang nghĩ ngợi tới như thế nào hồi phục, vừa lúc Tiểu Ngải cho nàng bưng một chén nước lại đây, nàng thuận tay liền đem điện thoại đưa cho Tiểu Ngải: "Ngươi giúp ta về đi."

    Tiểu Ngải tuy nói tuổi tiểu, nhưng ở trên mạng nói chuyện phiếm phương diện hơn phân nửa có ngưu bức chứng, cái gì đều có thể lao, ở Tạ Dao Hi phát hiện điểm này sau, có không biết như thế nào hồi lại không thể không ứng phó bạn tốt liền giao cho nàng xử lý.

    Quả nhiên, chỉ chốc lát sau, Tiểu Ngải liền tống cổ hảo Đường Thu Tâm.

    Tùy tay Tiểu Ngải lại đem thịt heo bô mở ra đưa cho nàng, còn nói: "Dao Hi tỷ, Đường lão sư người còn khá tốt ai, công tác như vậy vội còn cố ý cho ngươi tìm đồ ăn vặt."

    Tạ Dao Hi nghĩ nghĩ, là như vậy cái lý, vì thế nói: "Ngươi giúp ta chuẩn bị điểm đáp lễ đưa đến nàng công ty."

    Nàng ăn một tiểu khối thịt heo bô, rõ ràng ở nhìn đến ánh mắt đầu tiên nhận ra là phía trước nhìn đến quá đóng gói, chính là hiện tại lại ăn được giống hương vị thay đổi.

    Tạ Dao Hi nhíu nhíu mày, đem đóng gói túi ném vào thùng rác, lại đem dư lại kia một chỉnh rương thịt heo bô đẩy đến Tiểu Ngải trước mặt: "Dư lại cho ngươi đi."

    "A?" Tiểu Ngải cũng nếm một mảnh, hương vị thực không tồi a, "Dao Hi tỷ ngươi không ăn sao? Ăn rất ngon a."

    Ăn ngon, nhưng không phải nàng muốn ăn đến hương vị, không biết là giả mạo thẻ bài vẫn là mặt khác cái gì nguyên nhân.

    Có lẽ trong đó nguyên do nên hỏi Ngu Cảnh.

    Rốt cuộc, cho nàng mua đệ nhất phân người kỳ thật là Ngu Cảnh, đó là Ngu Cảnh đi công tác trở về cho nàng mang quà kỷ niệm.

[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ