Chương 81

200 10 2
                                    

Tạ Dao Hi nghe nói qua một loại đồ vật, kêu sữa rửa mặt.

    Không phải vật dụng hàng ngày, mà là lúc này nàng đang ở trải qua sự tình, nàng có thể rõ ràng cảm giác được Ngu Cảnh ngực / trước mềm mại đến rối tinh rối mù.

    Nàng nghe được Ngu Cảnh hít ngược một hơi khí lạnh, thực mau hoàn hồn, cánh tay lung tung chống ở ghế dựa thượng ngồi dậy.

    "Kia, cái kia, ta không phải cố ý..." Nàng có chút nói lắp mà giải thích nói, trên mặt còn tàn lưu vừa rồi xúc cảm, mặt đỏ đến rối tinh rối mù.

    "Ngươi, ngươi không sao chứ?"

    "Đau." Ngu Cảnh hoãn hoãn, ngực đảo không đến mức nhiều đau, chủ yếu là bụng cảm giác được vững chắc "Ai" một quyền, "Bụng..."

    Tạ Dao Hi vừa nghe liền biết khẳng định là vừa mới chính mình tay đụng vào chính là Ngu Cảnh bụng, đem Li Tử móc chìa khóa nhét vào trong túi, vội đi kiểm tra Ngu Cảnh bụng.

    "Ta nhìn xem a..." Nàng nói, đại não không trải qua bất luận cái gì tự hỏi đi bắt Ngu Cảnh quần áo, ý đồ đem nàng quần áo xốc đi lên xem xét.

    Liền ở nàng ấn Ngu Cảnh bả vai, khác chỉ tay mới vừa xốc lên quần áo lộ ra một mảnh nhỏ trắng nõn cái bụng khi —— cửa xe bị người mở ra.

    Không khí tại đây một khắc yên lặng.

    Tạ Dao Hi cứng đờ mà quay đầu, đứng ở bên ngoài đại vi sợ ngây người, nàng biết chính mình hiện tại bộ dáng này rất giống "Bá vương ngạnh / thượng cung" .

    "Thực xin lỗi a a a các ngươi tiếp tục! ! !"

    "Không phải ngươi tưởng tượng như vậy a a a a ngươi nghe ta giải thích! ! !"

    Nhưng Đại Vi nơi nào nghe nàng giải thích, trực tiếp liền đem cửa đóng lại, ở bên ngoài hô: "Phía trước đã xảy ra điểm sự cố, chờ một chút là có thể đi rồi!"

    Tạ Dao Hi muốn đi mở cửa xe, bị Ngu Cảnh trảo một cái đã bắt được.

    Trong nháy mắt đau nhức sau Ngu Cảnh dần dần hoãn lại đây, nhưng này cũng không ảnh hưởng nàng kỹ thuật diễn, một bộ suy yếu bộ dáng nói: "Ngươi hiện tại không nên quản một chút ta sao? Ta đều đau đã chết."

    Chưa từ đột phát ngoài ý muốn trung hoàn hồn Tạ Dao Hi thật bị nàng hù tới rồi, lập tức đánh mất mở cửa cầu viện ý niệm, "Ta trước giúp ngươi nhìn xem a."

    Tạ Dao Hi tự trách không thôi, vạn nhất lần này thật ra cái cái gì tốt xấu, nàng thật không biết nên làm cái gì bây giờ.

    May mà nàng xốc lên Ngu Cảnh quần áo xem xét một phen, trắng nõn làn da nhìn không ra bất luận cái gì thương tình, "Còn hảo, không hồng."

    "Chính là rất đau." Ngu Cảnh nhíu mày, "Ta tưởng là nội thương."

    "Kia làm sao bây giờ a? Muốn hay không đi bệnh viện? Ta hiện tại kêu tài xế quay đầu đi bệnh viện!"

    "Không cần!" Ngu Cảnh lập tức ngừng nàng, "Xoa xoa là có thể hảo, ngươi cho ta xoa xoa bụng."

    Tạ Dao Hi nghe vậy, nơi nào lo lắng mặt khác, lập tức duỗi tay muốn đi cho nàng xoa bụng, nhưng ở chạm vào ấm áp làn da trong nháy mắt ý thức được độ ấm kém, nháy mắt thu hồi tay.

[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ