"..."
Có như vậy trong nháy mắt, Ngu Cảnh hoài nghi chính mình thính lực xuất hiện vấn đề.
"Ta muốn nghe thấp thỏm." Tạ Dao Hi lặp lại một lần, "Ngươi xướng."
"Ta sẽ không xướng." Ngu Cảnh thẳng thắn thừa nhận, thở dài một hơi nói: "Ta hảo đồ ăn nga."
Thấy hiệu quả đạt tới, Tạ Dao Hi cười nhạo một tiếng, "Vậy ngươi liền không nên hỏi ta muốn nghe cái gì."
"Ngươi nói đúng, ta đây trực tiếp cho ngươi xướng." Ngu Cảnh theo cột hướng lên trên bò, "Cho ngươi xướng một đầu lão ca, ngươi khẳng định nghe qua."
Tạ Dao Hi nhướng mày, chờ đợi đối phương khai giọng, làm một cái âm nhạc sinh nàng đối Ngu Cảnh thanh xướng vẫn là có như vậy điểm cảm thấy hứng thú, rốt cuộc chuyên nghiệp đối khẩu.
Ngu Cảnh thanh thanh giọng nói, "Khó có thể quên lần đầu gặp ngươi, một đôi mê người đôi mắt..."
Nàng tiếng ca như là mùa hè ăn vụn băng băng, thực thoải mái thanh tân rồi lại có loại nói không nên lời ôn nhu, không có bất luận cái gì ngón giọng đáng nói, nhưng nghe tới cực kỳ thoải mái.
Này đầu hồng biến đại giang nam bắc 《 tình phi đắc dĩ 》 một chút gợi lên thơ ấu ký ức.
"Chỉ sợ ta chính mình sẽ yêu ngươi
Không dám làm chính mình dựa vào thân cận quá
Sợ ta không có gì có thể cho ngươi
Ái ngươi cũng yêu cầu rất lớn dũng khí..."
Ngu Cảnh xướng đến này dừng lại, đại khái là quên từ.
Tạ Dao Hi nhìn phía trước trường đến nhìn không thấy cuối lộ, tiếp theo ca từ xướng nói:
"Chỉ sợ ta chính mình sẽ yêu ngươi
Có lẽ có ngày sẽ cầm lòng không đậu
Tưởng niệm chỉ làm chính mình khổ chính mình
Yêu ngươi là ta tình phi đắc dĩ..."
Đãi Tạ Dao Hi xướng xong rồi, vòng lấy nàng eo đôi tay kia, bang, bang, bang chụp nổi lên chưởng.
"Thật là dễ nghe." Ngu Cảnh khen nói.
Tạ Dao Hi phản ứng lại đây, không phải nói nàng xướng sao? Như thế nào cuối cùng thành chính mình xướng xong rồi? Tức giận nói: "Cho người ta ca hát còn quên từ."
"Đây là lại đồ ăn lại ái xướng." Ngu người nào đó đã học được đoạt đáp.
Tạ Dao Hi khẽ hừ nhẹ thanh, đảo cũng không lại thứ nhi nàng, chuyên tâm lái xe.
Xe điện mini từ lối đi bộ quải nhập cư dân lâu phố hẻm, hai bên ăn uống cửa hàng dần dần biến nhiều lên, lộ thiên tiệm đồ nướng, bên ngoài ngồi một đám xuyên ngắn tay nam nhân uống rượu vung quyền, các kêu đến đỏ mặt cổ thô, lãnh không khí tựa hồ cũng không thể ảnh hưởng đến bọn họ.
Chỉ là nhìn liền cảm thấy lãnh, Tạ Dao Hi nhịn không được run rẩy.
Ngu Cảnh chú ý tới, nghiêng đầu nhìn nàng sườn mặt, "Ngươi lạnh hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ Cửu
No FicciónTác phẩm: Nàng mang ánh sáng tới Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Giới giải trí Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tạ Dao Hi, Ngu Cảnh ┃ vai phụ: ┃ cá...