"Tổn thọ lạc!"
Nàng suy nghĩ bị Tạ nãi nãi đánh gãy.
"Như vậy lãnh thiên ở bên ngoài còn xuyên như vậy điểm, thật là không sợ già rồi rơi xuống bệnh căn."
Đối này, Tạ Dao Hi cũng chỉ có thể bất đắc dĩ cười: "Minh tinh chính là như vậy."
Tạ nãi nãi sâu kín thở dài một hơi, nhìn trong TV quen thuộc gương mặt, nghĩ đến cái gì, đột nhiên hỏi: "Dao Hi, ngươi cũng là minh tinh, vậy ngươi nhận thức cái này nữ oa không?"
"..." Bị đột nhiên hỏi đến vấn đề này, Tạ Dao Hi trên mặt từng có một lát đình trệ, thực mau nói: "Ân... Không thân."
"Vậy ngươi cảm thấy nàng xinh đẹp sao?"
"Nãi nãi ngươi hỏi cái này làm gì?"
"Ai nha, ngươi phải trả lời ta, nàng có xinh đẹp hay không."
"..." Tạ Dao Hi đem ánh mắt một lần nữa dừng ở màn hình người thượng, không biết như thế nào, thế nhưng cảm thấy xấu hổ mở miệng, nhưng không chịu nổi nãi nãi luôn mãi truy vấn, nàng lắp bắp trả lời: "Phiêu, xinh đẹp đi..."
Nói ra nháy mắt, Tạ Dao Hi bỗng nhiên nghĩ đến nàng giống như chưa bao giờ có chính diện đánh giá quá Ngu Cảnh diện mạo, 6 năm trước cũng là như thế.
Biết nàng lớn lên đẹp, chính là nàng diện mạo, chưa bao giờ là nàng thích Ngu Cảnh nguyên nhân.
Tương phản, lúc trước vì làm chính mình tự tin lên, Ngu Cảnh sẽ đối nàng hoa thức khen khen, thường xuyên chọc đến Tạ Dao Hi các loại mặt đỏ.
Suy nghĩ hỗn loạn gian, Tạ nãi nãi giữ chặt tay nàng, cười tủm tỉm mở miệng nói: "Vậy ngươi có nghĩ cùng nàng làm bằng hữu?"
"?" Tạ Dao Hi là thật sự nghi hoặc, nãi nãi đây là muốn làm sao? Đối phương trong mắt lóe tinh quang bộ dáng, cực kỳ giống phải cho chính mình giới thiệu thân cận đối tượng.
Nhưng, hiển nhiên không có khả năng là thân cận đối tượng.
"Ai nha, nãi nãi chỉ là cảm thấy, ngươi nếu là tưởng cùng nhân gia làm bằng hữu, liền thoải mái hào phóng đi tìm nhân gia."
"Ta lại chưa nói." Tạ Dao Hi trên dưới nhìn nãi nãi liếc mắt một cái, "Ngươi như vậy giống như ở dẫn mối, nãi nãi."
"..." Tạ nãi nãi biểu tình đọng lại, thấy cháu gái có điều hoài nghi bộ dáng, vẫy vẫy tay, không có tiếp tục cái này đề tài.
Tạ Dao Hi giúp đỡ nãi nãi lý len sợi, một đại đoàn len sợi lý hảo, xuân vãn cũng mau tiếp cận kết thúc.
Các nữ nhân bài bàn đã tan cuộc, từng người về phòng rửa mặt nghỉ ngơi, Tạ Dao Hi cũng có chút mệt mỏi, cùng nãi nãi cùng về phòng nghỉ ngơi, phòng khách chỉ còn lại có lão gia tử mùi ngon nhìn xuân vãn.
Hiện tại người trẻ tuổi sớm không có đón giao thừa tập tục, Tạ Dao Hi so với ở bài trên bàn vượt năm, nàng càng thích một người lẳng lặng ngồi trong chốc lát.
Tạ Dao Hi tắm xong, khoảng cách 0 điểm còn có vài phần chung, nàng khoác một cái tiểu thảm, ở phòng ban công ngồi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ Cửu
No FicciónTác phẩm: Nàng mang ánh sáng tới Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Giới giải trí Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tạ Dao Hi, Ngu Cảnh ┃ vai phụ: ┃ cá...