Tạ Dao Hi đứng ở cửa, ngực đại biên độ phập phồng, hít sâu hai khẩu khí làm lý trí hồi hợp lại.
Đến giờ đã tắt đèn hành lang chỉ có ấm màu vàng hành lang đèn, không có bất luận cái gì thanh âm, có vẻ thập phần quạnh quẽ.
Nàng vốn định rời đi, nhưng đi phía trước đi rồi vài bước dừng lại bước chân, nàng đứng ở tại chỗ, mày nhíu chặt.
Tại chỗ ước chừng dừng lại một phút, Tạ Dao Hi xoay người hướng kia phiến môn đi, nàng không có đẩy cửa đi vào, mà là xuyên thấu qua trên cửa trong suốt pha lê đi xem bệnh trong phòng cảnh tượng.
Phòng trong môn nàng ra tới khi không có mang lên, hiện tại có thể trực tiếp nhìn đến bên trong kia nói đem giường bệnh che giấu đến kín mít màu lam nhạt mành.
Trừ cái này ra nhìn không tới mặt khác.
Nàng xoay người phải đi, lại ở thượng một giây nhìn đến kia nói mành giật giật, Ngu Cảnh từ mành đi ra, nàng đi được rất chậm, tay trái đỡ cái bàn, giống như tùy thời sẽ ngã xuống đi.
Ngu Cảnh hoàn toàn xem nhẹ chính mình trên người thương, trên đùi miệng vết thương chỉ có một chỗ, nhưng có không ít khép kín tính ứ thương, một sử lực liền phát đau, đau đến đầu gối run lên.
Nàng dùng tay trái chống bàn duyên, cường chống thân thể, nhưng vẫn là không có thể đứng ổn, mềm mại mà quăng ngã đi xuống, liên quan đem chậu nước cũng lộng đổ.
Nước ấm từ chậu nước nhảy ra tới, hoàn toàn xối ở Ngu Cảnh trên đùi, chậu nước rơi trên mặt đất phát ra một tiếng trầm vang.
Ngu Cảnh chật vật mà ngã ngồi trên mặt đất, tựa hồ còn không có từ trận này biến cố trung hoàn hồn.
Tạ Dao Hi từ ngoài cửa vọt vào tới, đi mau đến nàng trước người khi thả chậm bước chân, rũ mắt thấy Ngu Cảnh ngồi ở lạnh lẽo gạch men sứ thượng, trên đùi là tảng lớn xối dấu vết, "Ngươi đang làm cái gì."
Ngu Cảnh không có trả lời, chỉ là ngẩng đầu, ngơ ngác mà nhìn nàng.
Qua vài giây, Ngu Cảnh mới nói: "Thực xin lỗi." Nàng giống cái làm sai sự hài tử, cúi đầu, "Ta không nên làm những cái đó giả thiết."
"..." Tạ Dao Hi căng chặt khóe miệng buông lỏng một ít, nàng cong lưng, đem Ngu Cảnh từ trên mặt đất bế lên tới, ướt đẫm vật liệu may mặc dán trên da, sở chạm đến độ ấm trở nên lạnh băng.
Tạ Dao Hi không nói gì, đem Ngu Cảnh ôm trở lại trên giường vì nàng xem xét miệng vết thương, cũng may miệng vết thương chỗ không có bị xối, trừ cái này ra nàng nhìn đến Ngu Cảnh trắng nõn trên đùi tảng lớn ứ thanh, tâm tình trở nên càng thêm phức tạp.
"Ta sai rồi." Một bàn tay nắm lấy nàng, Tạ Dao Hi giương mắt liền đối thượng Ngu Cảnh lấy lòng ánh mắt, "Bảo bối, tha thứ ta đi."
"Ngươi thế nào ta một chút đều không quan tâm." Tạ Dao Hi nói nhẹ nhàng ném ra tay nàng, cau mày nói: "Đổi quần."
"Úc." Ngu Cảnh ứng thanh, "Ngươi còn không có giúp ta tắm rửa xong, ta còn tưởng thượng WC."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ Cửu
Kurgu OlmayanTác phẩm: Nàng mang ánh sáng tới Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Giới giải trí Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tạ Dao Hi, Ngu Cảnh ┃ vai phụ: ┃ cá...