Chương 33

240 15 0
                                    

  "Ngươi như thế nào lâu như vậy?"

    Ngu Cảnh hơn nửa ngày không trở về, mắt thấy điển lễ muốn bắt đầu rồi, Phó Tư Tuyết nghĩ muốn hay không gọi điện thoại dò hỏi khi, người rốt cuộc đã trở lại.

    "Xử lý một ít việc, chậm trễ chút thời gian." Ngu Cảnh tâm tình rõ ràng chuyển tình, Tiểu Ngải WeChat đã hơn nữa, nhưng Tạ Dao Hi vẫn không có hồi phục nàng tin tức.

    Nghĩ đến, là cam chịu cự tuyệt.

    Điển lễ mở màn sau là một đoạn kính ca nhiệt vũ biểu diễn, lại lúc sau là dài dòng đọc diễn văn, khoảng cách chính thức trao giải đánh giá còn có một đoạn thời gian.

    Ngu Cảnh lực chú ý cũng không có đặt ở sân khấu thượng, thực mau nhận thấy được ngồi ở hàng phía trước thân ảnh giật giật, đứng dậy cúi thấp người đi ra ngoài.

    Cái này điểm dòng người tập trung ở hội trường, toilet cũng không có người, Tạ Dao Hi không có chú ý tới chung quanh tình huống, nàng đi qua mỗi một cái rộng mở môn cách gian, cuối cùng tuyển cái tận cùng bên trong cách gian.

    Mới vừa đẩy cửa ra đi vào, bỗng nhiên thân mình bị một cổ lực đạo vùng, phản ứng lại đây khi phía sau lưng đã dán lạnh lẽo gạch men sứ.

    Lạc đát.

    Cùng với mà đến là khoá cửa lạc thượng thanh âm.

    Tạ Dao Hi cau mày, đang muốn mắng là cái nào tìm chết tập kích chính mình, ánh mắt sở chạm đến đến một mạt trảo mắt màu lam.

    "Ngươi làm gì?" Tạ Dao Hi trong thanh âm có chút khó chịu.

    "Vì cái gì không trở về ta tin tức." Ngu Cảnh xoay người về phía trước một bước, đem người để ở trên tường, thanh âm nhiều một phân bất mãn, "Ta biết ngươi thấy được."

    "Không nghĩ hồi, có cái gì vấn đề sao?" Tạ Dao Hi muốn chạy, nhưng thủ đoạn bị Ngu Cảnh trở tay để ở trên tường, không thể động đậy, "Ngươi buông ta ra."

    "Ngươi gần nhất rất tốt với ta lãnh đạm nga." Ngu Cảnh thích hợp phóng mềm giọng điều, "Ta làm sai cái gì chọc ngươi không cao hứng sao?"

    Quả nhiên, ăn mềm không ăn cứng Tạ Dao Hi thái độ thoáng chậm lại chút, trả lời: "Nói ta gần nhất rất bận, không rảnh."

    "Kia đêm nay hoạt động kết thúc đâu? Cùng đi ăn một bữa cơm đi."

    "Ta không đói bụng."

    "..."

    Cách gian lâm vào vô chừng mực trầm mặc, Ngu Cảnh lẳng lặng nhìn nàng, cũng không nói lời nào, bình tĩnh ánh mắt đảo đem Tạ Dao Hi xem chột dạ.

    Nàng tách ra ánh mắt, nói: "Ngươi không có việc gì liền nhanh lên đi ra ngoài."

    "Có việc." Ngu Cảnh đáp.

    "Còn làm..." Cuối cùng một chữ không có nói xong, Ngu Cảnh cúi người nhanh chóng quặc trụ nàng mềm mại môi.

    Đột nhiên động tác làm Tạ Dao Hi sửng sốt, phản ứng lại đây sau hung hăng mà ở đối phương đầu lưỡi thượng cắn một ngụm, nhưng cũng chỉ là ngắn ngủn một cái chớp mắt, cắn được nháy mắt theo bản năng giảm bớt lực đạo.

[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ