Chương 137

237 11 2
                                    

Ngu Cảnh tiếp nhận quảng cáo công ty kinh doanh trạng huống so dự tính còn muốn thảm đạm, tài vụ báo biểu liên tiếp mấy cái quý đều là thiếu hụt, đã đến phải bị tổng bộ từ bỏ nông nỗi.

    Tiền nhiệm sau Ngu Cảnh đao to búa lớn làm một loạt cải cách, đầu tiên đem một ít vô vi quản lý tầng toàn bộ thanh trừ, tiếp theo là tìm kiếm thích hợp đơn tử.

    Từ nàng tiếp nhận sau cái thứ nhất đơn tử là vì về sau công ty phát triển đặt cơ sở, tất nhiên muốn lựa chọn đại tập đoàn hợp tác, khai hỏa danh khí.

    Nhưng trong nghề có vô số kinh nghiệm lão đạo quảng cáo công ty, phàm là hơi lớn hơn một chút công ty đều sẽ không lựa chọn kề bên đóng cửa tiểu công ty.

    Yến Cố biết được việc này sau, niệm ở giao tình hắn chủ động tung ra hợp tác, nhưng Ngu Cảnh suy tư luôn mãi sau vẫn là uyển chuyển cự tuyệt.

    Nếu là tiếp được cùng Yến Cố hợp tác, Tạ phu nhân nghĩ đến sẽ chỉ là chính mình lại đi "Lối tắt", hơn phân nửa cũng sẽ không chịu phục.

    Ngu Cảnh sáu tháng cuối năm thông cáo hành trình bài đến bất mãn, ở vào làm bán thời gian giả trạng thái, mới có thời gian xử lý công ty sự vụ, từ tiếp nhận sau mấy ngày cơ bản đều ngâm mình ở công ty hiểu biết kinh doanh trạng huống, cùng với bù lại quảng cáo ngành sản xuất tri thức.

    Lại một lần tan tầm về đến nhà, Ngu Cảnh đứng ở ngoài cửa, nhìn thấy phòng trong đèn đuốc sáng trưng khóe môi không tự giác giơ lên, trở về nhà ấm áp đảo qua công tác mang đến mỏi mệt.

    Bởi vì hôm nay có trao đổi duyên cớ nàng cố ý thay đổi một thân hơi hiện chính thức âu phục, thâm sắc sọc âu phục phối hợp cắt hợp thể chín phần quần tây, lộ ra một tiểu tiệt trắng nõn cổ chân.

    Nàng cố ý gom lại trên người áo khoác, không có giải khóa cửa cấm, mà là sát có chuyện lạ mà ấn hạ môn linh.

    Chỉ chốc lát sau, bên trong mơ hồ vang lên dồn dập tiếng bước chân, thực mau bên trong người mở cửa.

    "Đã về rồi." Tạ Dao Hi đem nàng nghênh vào cửa, Ngu Cảnh ở huyền quan đổi giày, cười nói: "Hôm nay về nhà sớm như vậy?"

    "Buổi chiều hành trình nhà tư sản bên kia kế hoạch có biến lâm thời hủy bỏ, ta liền cùng Kỷ Chử Phong đi uống xong ngọ trà." Tạ Dao Hi khi nói chuyện ánh mắt vẫn luôn keo ở Ngu Cảnh trên người, đáy mắt hiện lên một mạt không tầm thường chi sắc.

    "Ân? Kỷ Chử Phong?" Ngu Cảnh chọn hạ mi.

    "Đúng rồi." Tạ Dao Hi trêu chọc nói: "Đôi ta tụ hội số lần còn rất nhiều, như thế nào, có phải hay không có nguy cơ cảm? Có sợ không đỉnh đầu mang điểm lục?"

    Đổi hảo giày Ngu Cảnh ngồi dậy, nàng tùy tay phất hạ vạt áo, trên mặt biểu tình không có bất luận cái gì gợn sóng, thong dong nói: "Ta sợ cái gì? Có Tư Tuyết ở, nàng so ngươi còn ngoan."

    Tạ Dao Hi vốn định cùng Ngu Cảnh nói điểm "Ít có người biết" tiểu bát quái, tỷ như Kỷ Chử Phong cùng nàng bạn tốt đã sớm thông đồng ở bên nhau, nhưng hiện tại nghe được Ngu Cảnh nói như vậy, nàng vẻ mặt kinh ngạc: "Ngươi sớm biết rằng các nàng ở bên nhau? Tư Tuyết nói cho ngươi?"

[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ