"Ở ngươi trước mặt, ta chỉ là cái người thường."
Nghe được Ngu Cảnh lại ở trình diễn thâm tình tiết mục, không biết như thế nào, Tạ Dao Hi có điểm tới khí, đồng thời cảm thấy thực chói tai.
Nàng lạnh lùng a một tiếng, không có nói nữa.
Tạ Dao Hi từng nghe đến quá một câu: Muộn tới thâm tình, so thảo đều hèn hạ.
Ngu Cảnh xem chính mình ánh mắt, nếu không phải đã từng phát sinh quá như vậy sự, nàng thậm chí đều phải hoài nghi Ngu Cảnh còn ái chính mình.
Có đôi khi nàng muốn hỏi Ngu Cảnh năm đó vì cái gì phải rời khỏi, nàng cũng từng tìm kiếm quá, nhưng như là đá chìm đáy biển vô tật mà chết, đến cuối cùng nản lòng thoái chí.
Nàng vẫn luôn đang đợi Ngu Cảnh mở miệng, nhưng đối phương chưa bao giờ nói qua rời đi nguyên nhân.
Giống như rời đi chính mình căn bản là không cần nguyên nhân, chỉ là đơn thuần chán ghét, mà khi cách mấy năm đã ngồi hưởng phồn hoa người, lại bắt đầu muốn tìm về từ trước cảm giác.
"Nếu ngươi làm này đó là tưởng bồi thường đối ta áy náy, ta khuyên ngươi thật cũng không cần."
Tạ Dao Hi đem áo sơmi cổ áo hợp lại hảo, cùng nàng ngăn cách một ít khoảng cách.
"Không." Ngu Cảnh nhìn nàng thực nghiêm túc mà nói: "Ta muốn đuổi theo hồi ngươi."
Đây là hai năm tới, hai người lần đầu tiên chạm đến cái này đề tài, từng có rất nhiều lần đề tài này còn chưa bắt đầu đã bị Tạ Dao Hi đánh gãy.
"..." Tạ Dao Hi không nói chuyện, lại là cười, nàng lắc đầu, lập tức đi ra ngoài.
Lưu lại một câu: "Chờ ta cho ngươi gửi tin tức lại đi ra ngoài."
Tạ Dao Hi thái độ cũng không có Ngu Cảnh trong tưởng tượng nổi trận lôi đình, tương phản quá mức bình tĩnh.
Nhưng đúng là này bình tĩnh làm Ngu Cảnh cảm thấy mất mát, nàng nhìn đến Tạ Dao Hi trong mắt không tín nhiệm, chính mình nói đối nàng tới nói chỉ là một câu vui đùa.
Này đó không tín nhiệm, liền giống như núi cao biển rộng hoành ở các nàng trước mặt.
Nàng đi trở về đến mép giường ngồi xuống, nhìn ngoài cửa sổ ban ngày, thái dương thực loá mắt.
Nhưng có một đoạn thời gian, nàng nhìn đến chỉ có xám xịt thiên, đó là áp lực thả cuộc sống đen tối.
Gác trên đầu giường di động vang lên, Ngu Cảnh lấy qua đi hồi phục tin tức, lại đưa điện thoại di động thả trở về.
Tủ đầu giường trừ bỏ đêm đèn ở ngoài còn có một bộ khung ảnh, trong khung ảnh là một trương chụp ảnh chung, đó là hai trương lược tương tự mặt, ảnh chụp trong đó nữ hài nhi lúm đồng tiền như hoa.
Ngu Cảnh cầm lấy kia phó khung ảnh, ánh mắt dừng ở một người khác trên người, bỗng nhiên nhẹ nhàng a một tiếng.
Nàng không có sai, sai chỉ là chính mình.
Ngoài cửa Tạ Dao Hi từ phòng rửa mặt ra tới, Tiểu Ngải liền thoả đáng mà bưng tới một ly nước ấm, thấy nàng sắc mặt không quá thích hợp nhịn không được quan tâm nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ Cửu
Kurgu OlmayanTác phẩm: Nàng mang ánh sáng tới Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Giới giải trí Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tạ Dao Hi, Ngu Cảnh ┃ vai phụ: ┃ cá...