Bị Ngu Cảnh đánh thức Tạ Dao Hi không có ngủ thu hồi giác, mà là nằm ở trên giường tỉnh thần, nàng mị một lát, nghĩ đến buổi sáng còn có công tác, đến ở Tiểu Ngải tới đón nàng trước hồi chung cư đỡ phải bị nhìn ra đến chính mình đêm không về ngủ.
Nàng chậm rãi từ trên giường lên, tùy tay trảo quá một bên quần áo, mê mang mang mở mắt ra, trong tay là một kiện thiên lam sắc áo trên, màu hồng nhạt quần.
"Lại xuyên ta quần..." Tạ Dao Hi nói thầm một câu, xuống giường từ tủ quần áo chọn kiện váy hai dây thay, tính toán xuống lầu tìm người nào đó tính sổ, hảo sửa đúng nàng loạn mặc quần áo vấn đề.
Nàng một chút lâu, quay đầu liền nhìn đến Ngu Cảnh đứng ở huyền quan, chưa kịp thấy rõ, trực tiếp liền triều nàng kêu: "Ngu Cảnh! Ngươi có phải hay không lại xuyên ta quần!"
Khí thế nhất định phải đủ!
Chỉ là nàng mới vừa nói xong, biểu tình đọng lại ở trên mặt, Ngu Cảnh hơi nghiêng người xem nàng, bởi vì cái này động tác, Tạ Dao Hi cũng nhìn đến đứng ở Ngu Cảnh trước mặt người chủ trì, cùng với chỉ có thu tiết mục khi mới có trường thương / đoản / pháo.
Tạ Dao Hi suýt nữa kêu sợ hãi ra tiếng, Ngu Cảnh trong nhà khi nào tới nhiều người như vậy? !
Không có quên chính mình trên người ăn mặc váy ngủ, còn không có rửa mặt, bận tâm hình tượng Tạ Dao Hi vội chạy như bay lên lầu, động tác mạnh mẽ đến tựa như một con thỏ.
Dần dần phục hồi tinh thần lại người chủ trì, bưng chuyên nghiệp tươi cười, thử tính hỏi: "Cái kia, Ngu lão sư, vừa rồi đi lên vị kia... ?"
"Úc." Ngu Cảnh thần sắc như thường, vẻ mặt đạm nhiên trả lời: "Tạ Dao Hi, tối hôm qua ta cùng Tạ Dao Hi đi ra ngoài đi dạo phố, thời gian quá muộn nàng liền ở nhà ta qua đêm."
Này thản nhiên biểu tình, giống như đúng như Ngu Cảnh nói như vậy chỉ là đơn thuần bằng hữu gian qua đêm, cứ việc lúc này làn đạn thượng xoát vô số "? ? ?", Đều không đủ để lay động Ngu Cảnh thái độ.
Người chủ trì ánh mắt không tự giác xuống phía dưới liếc, màu hồng nhạt ở nhà phục, phối hợp một cái thiên lam sắc quần, này nhan sắc thấy thế nào như thế nào quái dị, lại kết hợp Tạ Dao Hi vừa rồi lên án sự tình, nàng hỏi ra người xem đều muốn biết vấn đề: "Ngài quần..."
Ngu Cảnh cúi đầu nhìn mắt chính mình trên người quần áo, biểu tình vẫn là thực bình tĩnh: "Thu quần áo lấy sai rồi, ta cũng chưa phát hiện." Nàng dừng một chút, lại nhìn về phía đứng ở ngoài cửa người chủ trì, hướng trong hơi nghiêng người, "Tiến vào ngồi đi?"
Nguyên bản nắm có quyền chủ động tiết mục tổ, ở Ngu Cảnh thong dong ứng đối hạ lại về tới bị động địa vị, Ngu Cảnh cùng người chủ trì ngồi ở rộng mở trong phòng khách, tùy ý nhiếp ảnh gia đem Ngu Cảnh gia phòng khách toàn cảnh chụp được tới.
"Ngu lão sư, một lần nữa hướng ngài giới thiệu một lần, ta là 《 danh nhân 24 giờ 》 người chủ trì tiểu hạ, chúng ta này kỳ tiết mục là cùng chụp ngài sinh hoạt hằng ngày." Tiểu hạ đốn hạ, nửa nói giỡn nói: "Ngài có cái gì không thể làm chúng ta chụp sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ Cửu
No FicciónTác phẩm: Nàng mang ánh sáng tới Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Giới giải trí Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tạ Dao Hi, Ngu Cảnh ┃ vai phụ: ┃ cá...