Ngu Cảnh hôm nay nguyên bản tưởng bồi Tạ Dao Hi cùng nhau công tác, nhưng tiết mục tổ đã đến hoàn toàn quấy rầy nàng kế hoạch, phát sóng trực tiếp mãi cho đến buổi tối 8 giờ mới kết thúc, nàng thật vất vả mới có thở dốc thời gian.
Ngồi ở trên sô pha xem khởi hôm nay hot search, lấy sáng nay Tạ Dao Hi lên tiếng, cứ việc bị chính mình viên đi qua, phỏng chừng cũng rất khó không lên hot search.
May mà trên mạng dư luận đi hướng tất cả đều là lấy chơi ngạnh là chủ, trêu chọc hai người thẳng nữ bán cơ là chủ, không có người suy đoán đến các nàng chân thật quan hệ.
Trong đó liền có một vị fans @ nàng, nhiệt độ còn rất cao.
Tiểu fans A: @ Ngu Cảnh, xin hỏi Ngu tỷ, ngươi thường xuyên xuyên Tạ Dao Hi quần sao ( đầu chó bảo mệnh )
Ngu Cảnh nghĩ nghĩ, động động ngón tay chuyển phát này Weibo.
Ngu Cảnh V: Chỉ có hai lần, còn đều bị nàng bắt được.
Chuyển phát lúc sau bất quá vài phút, thông tri lan bắn ra tới thứ nhất đến từ Weibo đặc biệt quan tâm, nhìn đến là Tạ Dao Hi tên sau nàng không tự giác chọn hạ mi.
Tạ Dao Hi V hồi phục @ Ngu Cảnh: Hai lần còn chưa đủ? Ngươi như thế nào ăn mặc phẩm như quần áo. jpg
Ngu Cảnh cong cong khóe môi, ở Tạ Dao Hi bình luận phía dưới hồi phục: Phẩm như quần áo nào có ngươi hảo xuyên.
Vây xem võng hữu xem náo nhiệt không chê sự đại, sôi nổi cảm thấy hai người cách internet cãi nhau, nhưng chỉ có đương sự rõ ràng lời này chân thật phân lượng.
Lại một lát sau, Tạ Dao Hi không ở Weibo hồi phục, trực tiếp gọi điện thoại tới.
Một chuyển được, Ngu Cảnh liền cực kỳ tự nhiên hô thanh bảo bối.
Như có như không liêu nhân nhất trí mạng, làm Tạ Dao Hi trong lúc nhất thời quên chính mình đánh tới mục đích, nho nhỏ mặt đỏ hạ.
Ngu Cảnh cười khẽ hạ, ở nàng mở miệng trước cho nàng giải thích: "Hôm nay phát sóng trực tiếp tiết mục là phía trước liền định tốt, ta đều quên việc này, không dọa đến ngươi đi?"
Nghĩ đến trên mạng ở hôm nay đột nhiên tăng nhiều all Tạ Dao Hi cắt nối biên tập, nàng kéo kéo khóe miệng: "... Trừ bỏ không thể hiểu được trở thành giới giải trí tổng thụ ngoại, không có khác kinh hách."
Ngu Cảnh nhịn không được nói tiếp: "Ngươi chạy trốn lên lầu bộ dáng quá đáng yêu sao."
"! ! Liền ngươi đều nói như vậy!" Tạ Dao Hi tức giận nói: "Ngươi cho ta chờ!"
Đã có thể tưởng tượng đến người nọ tạc mao bộ dáng, Ngu Cảnh trên mặt tươi cười càng sâu, lửa cháy đổ thêm dầu nói: "Chờ ngươi nga ~~ "
Nói xong liền nghe được kia đầu hừ hừ cười hai tiếng, thực mau huyền quan truyền đến gác cổng giải khóa thanh âm, giây tiếp theo môn bị người đẩy ra.
Tạ Dao Hi xuất hiện ở cửa.
Không nghĩ tới "Báo ứng" sẽ đến đến nhanh như vậy Ngu Cảnh: "..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ Cửu
Não FicçãoTác phẩm: Nàng mang ánh sáng tới Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Giới giải trí Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tạ Dao Hi, Ngu Cảnh ┃ vai phụ: ┃ cá...