Chương 119

184 8 2
                                    

Tạ Dao Hi chỉ là ăn cái cơm công phu, đã bị mẫu thân bảo tiêu "Thỉnh" đi uống lên trà.

Nếu không phải ở nghe được là mẫu thân mời, có việc gấp trò chuyện với nhau, những cái đó bảo tiêu đã sớm bị nàng treo lên đánh.

Nhưng nàng ở trà thất chờ mãi chờ mãi không thấy người tới, đang định phải đi, bỗng nhiên nghe được có người nói chuyện thanh âm.

Là từ "Tường" bên kia truyền đến, cách âm hiệu quả không tính kém, nàng chỉ có thể loáng thoáng nghe xong một ít, vẫn là phân biệt ra là mẫu thân cùng Ngu Cảnh thanh âm.

Các nàng ở bên nhau làm cái gì? Này hai cái ở Tạ Dao Hi xem ra thấu không đến cùng nhau tổ hợp, làm nàng mày không khỏi nhíu một chút.

"Ta càng sẽ không vì kẻ hèn ba trăm triệu liền đem nữ nhi bán cho ngươi!" Bỗng nhiên là mẫu thân tức giận thanh âm.

Ba trăm triệu? Bán? Tạ Dao Hi mày nhăn đến càng ngày càng thâm, ý tứ này là Ngu Cảnh chủ động tìm chính mình mẫu thân, lấy ra tiền làm mẫu thân đồng ý các nàng ở bên nhau?

Nghĩ đến này suy đoán, Tạ Dao Hi lập tức khó thở công tâm rối loạn đúng mực, cả khuôn mặt cũng trầm xuống dưới.

Ngu Cảnh như thế nào sẽ làm như vậy xuẩn sự.

Bảo tiêu bỗng nhiên đem kia đổ "Tường" kéo ra, Tạ Dao Hi đột nhiên không kịp phòng ngừa cùng bên trong người đối thượng tầm mắt, đúng như chính mình phỏng đoán, bên trong là Ngu Cảnh cùng chính mình mẫu thân, chỉ có hai người bọn nàng.

"Dao Hi, xem ra ngươi giá trị ba trăm triệu." Mẫu thân thanh âm ở nàng bên tai tiếng vọng, dẫn tới nàng đầu ong ong, nàng cường chống trấn định đỡ bàn duyên đứng lên, chậm rãi đi vào kia gian trà thất.

Trà trên đài không có pha trà dấu vết, ngược lại bãi đầy một đống văn kiện, còn có kia trương cực kỳ chói mắt chi phiếu.

"Sao lại thế này." Tạ Dao Hi đem ánh mắt dừng ở Ngu Cảnh trên mặt, nàng hy vọng đối phương nói cho nàng, mà không phải làm chính mình đoán.

Nhưng Ngu Cảnh lại tách ra ánh mắt, nàng cúi đầu, ở bàn hạ hai tay gắt gao chế trụ đầu gối.

Tạ phu nhân cười khẽ một tiếng, đem chi phiếu ném tới trên bàn, "Nàng dám nói sao?"

"Ngươi nói a, Ngu Cảnh!"

Dám nói sao? Nàng xác thật không dám, Ngu Cảnh thừa nhận chính mình ở Tạ Dao Hi trước mặt thực nhát gan, rất sợ bị Tạ Dao Hi phát hiện, đã từng chính mình vì tiền làm ra như thế nan kham sự, nàng thậm chí tự sa ngã mà nghĩ, Tạ phu nhân nói đúng, chính mình liền tính đem tiền còn cũng không thay đổi được đã từng phản bội tình yêu sự thật.

Thân thể của nàng chậm rãi trở nên cứng đờ, cương đến đầu ngón tay không thể động đậy, sáp thanh nói: "... Thực xin lỗi, Dao Hi."

"Ngươi không nói, hảo, ta đây tới đoán." Tạ Dao Hi cưỡng chế trong lòng lửa giận, hỏi: "Chi phiếu có phải hay không ngươi?"

"..." Ngu Cảnh không nói gì, cái chính là nàng con dấu, nàng không có biện pháp phủ nhận, cũng không thể phủ nhận.

"Ngươi không trả lời, ta coi như ngươi cam chịu." Tạ Dao Hi tiếp tục nói, "Cái thứ hai vấn đề, ngươi cùng ta mẹ có phải hay không đã sớm liên hệ quá?"

[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ