Kế tiếp diễn chụp thật sự thuận lợi, Ngu Cảnh cũng không có đi, đãi ở phim trường toàn bộ hành trình vây xem.
6 giờ thời điểm, Phó Tư Tuyết hôm nay suất diễn chụp xong trước kết thúc công việc hồi khách sạn, lúc ấy người biểu hiện đến có chút thất thần, đối này Tạ Dao Hi còn có chút lo lắng nàng hay không còn ở chú ý NG vài lần hôn diễn.
Đối mặt Tạ Dao Hi an ủi Phó Tư Tuyết cũng chỉ là cười cười tỏ vẻ không quan hệ.
7 giờ, Tạ Dao Hi cũng kết thúc công việc, đoàn phim cơm hộp không tốt lắm ăn, cho nên kia cơm hộp nàng cũng không như thế nào ăn.
Hiện tại vừa lúc có chút đói bụng, nghĩ ăn cái gì thời điểm, bỗng nhiên nghe được Ngu Cảnh thanh âm, nàng ngồi ở bảo mẫu trong xe hướng ra ngoài nhìn lại, Ngu Cảnh cùng Tiểu Ngải đối thoại nghe được rõ ràng.
"Tiểu Ngải, ta bảo mẫu xe phía trước đưa Mạn Mạn hồi khách sạn quên làm tài xế khai lại đây, vừa lúc cùng nhau trở về, có thể hay không tiện đường đưa ta đoạn đường?"
Nữ thần mở miệng, Tiểu Ngải tự nhiên là tưởng đáp ứng, nhưng này xe rốt cuộc không phải nàng bản thân, chỉ phải quay đầu đáng thương vô cùng hướng Tạ Dao Hi đầu tới cầu tình ánh mắt.
Tạ Dao Hi thu hồi ánh mắt, "Một chuyến hai mươi."
Ngu Cảnh lên xe, chuyện thứ nhất chính là lấy ra di động, "Tới, thu khoản mã ta quét một chút."
"..." Tạ Dao Hi thực vô ngữ, người này thật đúng là phải cho, nhưng đều đến này phân thượng lại nói không thu cũng thật mất mặt.
Đành phải đem thu khoản mã mở ra làm nàng quét.
Vài giây lúc sau ——
Hệ thống nhắc nhở: "WeChat thu khoản 3600 nguyên."
"? ? ?" Không riêng gì Tiểu Ngải, Tạ Dao Hi đều kinh ngạc, vẻ mặt khiếp sợ mà nhìn về phía Ngu Cảnh.
Ngu Cảnh không nhanh không chậm đem điện thoại thả lại trong túi, mới nói: "Một chuyến 20, một ngày qua lại chính là 40, tính tiền tháng một tháng 1200, ta bao ba tháng chính là 3600."
Nàng lại nhìn về phía tiểu trợ lý, cười hỏi: "Ta tính đến đúng không? Tiểu Ngải."
"Đúng đúng đúng!" Tiểu Ngải gà con mổ thóc dường như gật đầu, "Kia kế tiếp ba tháng Ngu lão sư mỗi ngày đều cùng Dao Hi tỷ cùng nhau đi làm tan tầm lạp!"
"Thỉnh nhiều chiếu cố."
"..." Tạ Dao Hi thấy này hai người kẻ xướng người hoạ, vô ngữ đều mau tràn ra tới, "Các ngươi ở giảng tướng thanh sao."
"Tiền đều thu, Tạ lão sư ngài còn tưởng đổi ý sao?" Ngu Cảnh hỏi.
"Ta nói chính là một chuyến hai mươi, chưa nói tiếp thu tính tiền tháng!"
"Hảo đi." Ngu Cảnh lui một bước, làm ra phi thường tiếc nuối bộ dáng, "Kia ngẫu nhiên làm ta cọ cọ xe thì tốt rồi."
"Như thế nào ngươi còn cảm thấy mệt phải không! ?"
"Là có điểm."
Tạ Dao Hi không phục, càng nghĩ càng không dễ chịu, liền đạp nàng một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ Cửu
Não FicçãoTác phẩm: Nàng mang ánh sáng tới Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Giới giải trí Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tạ Dao Hi, Ngu Cảnh ┃ vai phụ: ┃ cá...