Chương 5

484 24 0
                                    

Tạ Dao Hi nằm ở trên giường trằn trọc, dứt khoát lấy quá một bên di động, từ trên giường ngồi dậy, mở ra nào đó video trang web xem nổi lên điện ảnh nghiền ngẫm lão diễn viên kỹ thuật diễn.

Ở diễn kịch phương diện, nàng phi chính quy xuất thân, cũng ý nghĩa nàng yêu cầu trả giá so người khác nhiều gấp đôi nỗ lực.

Người đại diện cũng từng đề nghị làm nàng suy xét làm ca sĩ sẽ là một cái lối tắt, nhưng bị Tạ Dao Hi cự tuyệt, âm nhạc chuyên nghiệp xuất thân nàng ngược lại cho người xem là "Ngũ âm không được đầy đủ", "Ca hát mỗi một chữ đều không ở một cái điều thượng" ấn tượng.

Ngu Cảnh đồng dạng phi chính quy xuất thân, nhưng nàng lại có thể bằng vào chân thật kỹ thuật diễn dừng bước cùng, ngắn ngủn mấy năm thời gian thu hoạch vô số fan điện ảnh, trở thành hoàn toàn xứng đáng thực lực phái diễn viên, Tạ Dao Hi cho rằng chính mình dựa vào cái gì không thể?

Đến nay, Tạ Dao Hi truyền phát tin danh sách đều tồn có quan hệ với Ngu Cảnh tác phẩm.

Nàng đệ nhất bộ tác phẩm là cổ trang phim truyền hình, 24 tuổi Ngu Cảnh một bộ cổ trang làm người xem kinh vi thiên nhân, do đó tên nàng bắt đầu lan tràn đến các màn ảnh.

Lần đầu tiên ở di động nhìn đến Ngu Cảnh, Tạ Dao Hi hoàn toàn không thể tin được hai mắt của mình, nàng không biết mất tích ba năm bạn gái vì cái gì sẽ chạy tới đóng phim, vì cái gì cách màn hình thế nhưng làm nàng cảm thấy như vậy xa lạ.

Nàng do đó ở trên mạng tìm tòi có quan hệ với Ngu Cảnh hết thảy.

Nguyên lai, nàng 21 tuổi tốt nghiệp rời đi chính mình, ở một năm sau đương người mẫu, 24 tuổi chính thức xuất đạo trở thành diễn viên.

Tạ Dao Hi cho rằng chính mình buông xuống, nhưng khi cách ba năm lại lần nữa nhìn thấy Ngu Cảnh, bình tĩnh tâm lại một lần nhấc lên sóng to gió lớn.

Nàng cự tuyệt mẫu thân vì chính mình an bài ra ngoại quốc tiến tu âm nhạc cơ hội, không màng sở hữu đại giới, tễ phá đầu đều phải tiến giới giải trí.

Liền vì có một ngày đứng ở Ngu Cảnh trước mặt, làm nàng biết không có Ngu Cảnh Tạ Dao Hi đồng dạng có thể quá rất khá, đã từng quăng chính mình là nhiều ngu xuẩn quyết định.

Trận này trả thù, không chết không ngừng.

Tạ Dao Hi hô hấp ngắn ngủi mà tạm dừng hạ, hít hít cái mũi mới kinh ngạc phát hiện chính mình không biết khi nào khóc.

Nàng nhanh chóng ngẩng đầu, đem còn treo ở khóe mắt nước mắt chảy ngược trở về.

Mỗi khi lúc này nàng tổng hội an ủi chính mình, Ngu Cảnh không đáng.

Một lần nữa nằm trở lại trên giường, nàng nhắm mắt lại muốn thôi miên chính mình đi vào giấc ngủ, nhưng một khi bình tĩnh lại nhắm mắt lại chung quanh hết thảy đều phóng đại đến vô cùng rõ ràng.

Tỷ như gối đầu thượng có Ngu Cảnh tàn lưu hương vị, rõ ràng mà nùng liệt lan tử la hương.

Hiện tại loại này thời điểm chạm đến đã có về Ngu Cảnh hết thảy làm nàng một chút đều cao hứng không đứng dậy, dứt khoát đem gối đầu ném.

[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ