Chương 144 phiên ngoại bốn

288 9 1
                                    

Theo Luật hôn nhân đồng tính thi hành, đồng tính sinh con kỹ thuật ngày càng thành thục, xác suất thành công đã cao tới phần trăm chi 90, nữ đồng bạn lữ hai bên cung cấp trứng có thể kết hợp dựng dục ra khỏe mạnh nữ anh.

    Lại một lần từ Yến Cố gia làm khách trở về, yến tẩu ở năm trước thuận lợi sinh hạ cái thứ hai hài tử.

    Bảo bảo mày rậm mắt to, mặt mày đã có thể nhìn ra cùng Yến tẩu có vài phần tương tự, chọc người yêu thích đến không được, Ngu Cảnh bế lên sau biểu tình ôn nhu đến không thể tưởng tượng.

    Tạ Dao Hi chỉ là hơi chút tưởng tượng một chút, Ngu Cảnh tay trái bình sữa tay phải tã giấy mẫu tính bộ dáng, thật là có điểm tương phản manh.

    Thừa dịp thay quần áo không đương, Tạ Dao Hi kêu tên nàng.

    "Ngu Cảnh."

    "Ân?" Ngu Cảnh đem thay cho quần áo đặt ở trên giá treo mũ áo, "Làm sao vậy?"

    Tạ Dao Hi bắt lấy tay nàng, đáy mắt ẩn ẩn lập loè hưng phấn: "Chúng ta sinh cái bảo bảo đi!"

    "..." Lời này chọc đến Ngu Cảnh sửng sốt, các nàng kết hôn hai năm, còn chưa từng liêu quá sinh hài tử đề tài.

    Chỉ là thiết tưởng một chút trong nhà nhiều cái bảo bảo hình ảnh, nàng mặt mày không tự giác nhu hòa xuống dưới, hiện giờ sự nghiệp đã ổn định xuống dưới, có cũng đủ tinh lực dưỡng hài tử.

    "Hảo a."

    Quyết định muốn một cái bảo bảo đề tài xác định đến thập phần thống khoái, nhưng ở do ai thụ thai vấn đề thượng hai người tranh chấp không dưới.

    Đối nữ nhân tới nói nhất thương thân thể sự tình chi nhất chính là sinh hài tử, Ngu Cảnh luyến tiếc làm Tạ Dao Hi cảm thụ hoài thai mười tháng sinh nở đau đớn.

    Tạ Dao Hi đồng dạng như thế, huống chi Ngu Cảnh công tác áp lực đại, kia căn đầu bạc làm nàng đến nay canh cánh trong lòng, càng không bỏ được làm Ngu Cảnh sinh bảo bảo.

    Tranh chấp mấy ngày, mỗi lần nói đến cái này đề tài đều tan rã trong không vui, vì thế thừa dịp về nhà ăn cơm, tính toán làm trưởng bối cấp bình phân xử.

    "Gạch gia nói tốt nhất sinh dục tuổi là 28-29 tuổi, bảo bảo sinh ra tới thông minh hiểu chuyện, hậu sản khôi phục cũng mau, ta hiện tại vừa lúc 28, cho nên từ ta kiếp sau là tốt nhất!" Tạ Dao Hi một phách cái bàn, khí thế mười phần.

    "Ngươi lời này nói, mẹ sinh ngươi đều 30, ngươi không cũng giống nhau thực thông minh, cho nên hài tử thông minh cùng không cùng thụ thai tuổi không có quan hệ, từ ta kiếp sau." Ngu Cảnh theo lý cố gắng.

    Hai người lại sảo lên, nghe được Tạ Lân một cái đầu hai cái đại, sống vài thập niên lần đầu thấy mang thai việc này còn thành hương bánh trái.

    "Hảo hảo đừng sảo!" Tạ Lân một phách cái bàn, lấy ra đại gia trưởng phong phạm, "Không phải sinh cái hài tử sao, có cái gì hảo sảo!"

    "Không được sảo, đều nghe ta!" Lời này vừa ra, lập tức thu được hai người tử vong chăm chú nhìn, tình huống này hạ nói ai một bên khác đều sẽ không cao hứng.

[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ