Chương 112

202 9 1
                                    

Tạ Dao Hi trở lại khách sạn đã là buổi tối, cùng mẫu thân tan rã trong không vui sau nàng ở bên ngoài du đãng một buổi trưa.

Nàng thừa nhận ban ngày đối mẫu thân ngữ khí trọng chút, rất nhiều lần cầm lấy di động, muốn cho mẫu thân gửi tin tức, nhưng mỗi lần lại buông di động.

Chia Ngu Cảnh tin tức đối phương vẫn chưa hồi phục, nghĩ đến lúc ấy nàng đang ở trên phi cơ không có nhìn đến tin tức, hiện tại đều buổi tối, tin tức toàn vô.

Ở trong phòng đi qua đi lại, lại ngồi xuống, di động giao diện còn biểu hiện cùng Ngu Cảnh khung chat, nàng click mở biểu tình lan xem khởi gần mười trang biểu tình bao, tưởng phát chút cái gì cho nàng.

Phát một ít bán manh đáng yêu đi, lại có vẻ chính mình để ý nhiều dường như, cuối cùng Tạ Dao Hi lựa chọn một trương miêu mễ biểu tình bao phát qua đi.

Lúc sau đối phương cũng không có giây hồi, nhìn dáng vẻ trong khoảng thời gian ngắn còn ở vội, Tạ Dao Hi đơn giản mở ra Weibo, đầu tiên là quét mắt hot search, xem một ít thật đúng mốt nghe.

Nàng nghĩ nghĩ, ngược lại click mở chính mình siêu thoại, đứng đầu tinh hoa là thứ nhất đầu phiếu, chính là hôm nay ở Tiểu Ngải di động nhìn đến, all Tạ Dao Hi niên độ đầu phiếu Weibo.

Điểm đi vào là đầu phiếu lựa chọn, bởi vì Tạ Dao Hi cũng không có đầu phiếu, cần thiết muốn đầu phiếu mới có thể nhìn đến số phiếu.

Đầu ngón tay dừng một chút, Tạ Dao Hi hoạt đến bình luận khu, nhiệt bình đệ nhất ngôn luận thiếu chút nữa làm Tạ Dao Hi tự chọc hai mắt.

【 kia tất nhiên là Phó Tư Tuyết x Tạ Dao Hi a! Ngự tỷ công X nguyên khí thiếu nữ chịu không hương sao? [ miêu miêu ], hai người còn cùng nhau chụp bách hợp điện ảnh đâu! Song Xu hiểu biết một chút! 】

Cái gì? ? ? Nguyên khí thiếu nữ? ? Chịu? ? Là cái gì sinh vật? ? ? Là ai? ? ?

Tạ Dao Hi nơm nớp lo sợ điểm tiến lâu trung lâu.

【 ta không phục! Ta trạm niên hạ trung khuyển nãi công X ôn nhu ngự tỷ chịu! Đừng lấy nãi công không lo công! Chúng ta Dao Hi Nhãi con cũng là thực A hảo sao! 】

Đi xuống thế nhưng nhìn đến có CP phấn viết cái tiểu kịch trường, nhìn như thường thường vô kỳ nói mấy câu, tốc độ xe một lần tiêu đến 180, trọng điểm là nàng lại vẫn xem đã hiểu...

"..." Trong khoảng thời gian ngắn Tạ Dao Hi không biết nên như thế nào đối mặt Phó Tư Tuyết, nàng nhắm mắt lại, ý đồ đem vừa rồi nhìn đến đồ vật thanh trừ.

"Điềm lành thỏ ngọc, gia trạch bình an..." Miệng nàng lặp lại nói thầm những lời này, rời khỏi lâu trung lâu, đi xuống bình luận đều ở múa may nàng cùng mặt khác nữ minh tinh đại kỳ.

Ngón tay cắt hai hạ, cuối cùng nhìn đến có người khái nàng cùng Ngu Cảnh CP.

【 ta ta ta! Kia tất nhiên tuyển Ngu Cảnh X Tạ Dao Hi a! Tương ái tương sát không hương sao! 】

Lâu trung lâu hồi phục có mười mấy điều, so với nhiệt bình phi thường thiếu, nhưng cũng thật nhiều không có.

Đương sự đầy cõi lòng chờ mong click mở --

[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ