Chương 141 phiên ngoại một

330 10 1
                                    

Năm mạt, ở tân niên tiến đến phía trước, một cái nổ mạnh tính tin tức khiến cho toàn dân chú ý, cử quốc oanh động.

Ở đồng tính hôn nhân bản dự thảo thông qua một năm linh ba tháng sau, rốt cuộc nghênh đón trọng đại đột phá, công dân nhưng mang theo bạn lữ ở Cục Dân Chính đăng ký kết hôn trở thành hợp pháp phối ngẫu, ngọn nguồn năm tháng 3 chính thức thực thi, trải qua lâu dài kiên trì LGBT quần thể rốt cuộc đủ cùng bạn lữ cùng nhau tiếp thu pháp luật bảo hộ.

Các võng hữu còn không có có thể từ đồng tính hôn nhân hợp pháp khiếp sợ trung lấy lại tinh thần khi, luôn luôn sinh động ở màn ảnh siêu một đường diễn viên ở sự nghiệp đang lúc bạo hồng đột nhiên tuyên bố sắp sửa lui cư phía sau màn, sau này sẽ đem sự nghiệp trọng tâm đặt ở thương trường.

Các fan tuy rằng không tha, nhưng so với tuyên bố lui vòng, ngẫu nhiên có thể nhìn đến nửa ẩn lui trạng thái nữ thần đã thực thỏa mãn.

Còn có như vậy điểm điểm hy vọng xa vời nữ thần nếu là đầu tư thất lợi, về sau còn có thể một lần nữa trở lại màn ảnh trước, nhưng bọn hắn cũng không rõ ràng kỳ thật Ngu Cảnh chính vội vàng yêu đương, cũng vội vàng cùng bạn gái gia tộc lữ hành.

"Ngu Cảnh, ngươi mau đến xem cái này thiệp!"

Ngu Cảnh mới vừa tắm rửa xong ra tới, nửa ỷ ở trên giường xem di động Tạ Dao Hi liền triều nàng ngoắc ngoắc ngón tay, trên mặt là hơi mang hưng phấn tươi cười.

"Ta tuyên bố, cái này lâu chủ tuyệt đối là chúng ta CP đi Holmes!"

Thiệp tiêu đề là 《 hợp lý phân tích một chút nàng hai rốt cuộc có phải hay không thật sự, hoan nghênh tham thảo 》

Lâu chủ đầu tiên nêu ví dụ kinh điển ra vòng vay tiền sự kiện, nhưng trọng điểm điểm cũng không phải hai người quan hệ thân mật đến biết đối phương chi trả mật mã, mà là ở cái này trò chơi nhỏ phía trước nói chuyện phiếm phân đoạn.

【 lâu chủ 】: Trải qua ta lặp lại quan khán kia kỳ tiết mục, không biết các ngươi có hay không phát hiện một cái chi tiết! Đó chính là Dao Hi ở làm trò chơi nhỏ tiền đề đến chính mình có ý trung nhân, nàng cũng không có chỉ ra đối phương là nam hay nữ, hơn nữa miêu tả đối giới tính cũng là ba phải cái nào cũng được.

Còn có, liêu xong cái này đề tài lúc sau người chủ trì hỏi nàng bạn tốt là ai, lúc ấy Dao Hi cảm xúc rõ ràng so liêu ý trung nhân còn muốn tăng vọt! Cho nên... Có hay không khả năng Dao Hi nói ý trung nhân chính là Ngu Cảnh? Lấy cái này tiền đề, ta thâm lột một chút, quả nhiên có phát hiện, dung ta chậm rãi, sửa sang lại một chút chụp hình.

1L: Sô pha, hàng phía trước bán ra hạt dưa nước có ga quất miêu mèo Ragdoll

2L: Nhẹ trí ngọc mông

【 lâu chủ 】: Ta dùng mấy ngày thời gian đem Ngu Cảnh cùng Tạ Dao Hi sở hữu thăm hỏi, tổng nghệ đều nhìn một lần, về Dao Hi miêu tả ý trung nhân kia đoạn, Ngu Cảnh từng có tương tự lên tiếng! Chính là nàng ở trường học cũ đầy năm kỷ niệm ngày thành lập trường lên tiếng! [ video liên tiếp ]

Này thiệp trước mấy tầng hồi phục thời gian kéo thật sự khai, thả hồi phục người rất ít, ở lâu chủ phát xong này lâu lúc sau hồi phục nhân số lập tức tăng nhiều, hiển nhiên là bị lâu chủ đệ nhất đạn thuyết phục.

[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ