Lão gia tử không nghĩ tới tin tức tốt sẽ là Ngu Cảnh chung thân đại sự, đầu tiên là sửng sốt, ngay sau đó bật cười.
"Đây là chuyện tốt a!"
Trải qua mấy tháng tiêu hóa, Bách gia đã có thể tiếp thu Ngu Cảnh thích nữ nhân sự thật, phát ra từ nội tâm thế Ngu Cảnh cảm thấy cao hứng.
Thực mau đuổi theo hỏi: "Là nhà ai cô nương? Các ngươi là như thế nào ở bên nhau?"
Ngu Cảnh nhìn nhìn cổng lớn, thu hồi ánh mắt, cười nói: "Nãi nãi còn không có trở về, ta tưởng chờ nãi nãi trở về, buổi tối vừa ăn cơm vừa nói."
Tuy rằng bị điếu nổi lên ăn uống tâm ngứa, nhưng lão gia tử vẫn là cưỡng chế tò mò trong lòng, tiếp tục hướng trà động tác.
Trong trẻo nước trà tự miệng bình chảy ra rơi vào tinh xảo trong chén trà, lão gia tử đảo xong rồi trà, cũng nhớ tới một sự kiện.
"Ngươi nãi nãi..." Bách gia hơi ngẩng đầu, nhìn về phía bầu trời trong xanh, "Ta nhớ tới nàng cho ngươi để lại một thứ, làm ta chờ ngươi tìm được ý trung nhân lại giao cho ngươi."
Ngu Cảnh hơi giật mình, nàng cũng không biết có chuyện này, vẫn luôn cho rằng sở hữu di vật đều bị chính mình thu thập hảo.
Lão gia tử vào nhà đi lấy đồ vật, chờ đợi thời gian Ngu Cảnh nhẹ nhàng tâm tình không ở, có chút như đứng đống lửa, như ngồi đống than.
Nàng hy vọng nhìn đến nãi nãi lưu lại di vật, nhưng lại sợ hãi nhìn đến, sợ chính mình banh không được cảm xúc.
Đợi vài phút, lão gia tử lấy cái này mộc chế tiểu hộp gấm đi ra, ở nàng mà trước ngồi xuống.
Đem hộp gỗ đẩy đến Ngu Cảnh mà trước, "Cái này chính là ngươi nãi nãi giao cho ta, ngươi chung thân đại sự là nàng duy nhất tâm nguyện."
Ngu Cảnh vươn đầu ngón tay mơ hồ có thể nhìn đến ở phát run, nàng chậm rãi mơn trớn mộc chế hộp gấm biểu mà, chỉ là đơn giản khai cái động tác liền hao phí gần nửa phút thời gian.
Giấu ở tinh tế nhỏ xinh hộp gấm mà đồ vật không phải trang sức, cũng không phải tổ truyền vật, mà là một cái phi thường hiện đại hoá sản phẩm.
Đại khái một ngón tay lớn lên bút ghi âm phong cách cùng cổ kính hộp gấm không hợp nhau, nghĩ đến đại khái cũng là Bách gia vì bảo tồn cố ý thay hộp.
Ngu Cảnh đem kia chỉ bút ghi âm nắm chặt ở trong tay, lòng bàn tay nhẹ nhàng mơn trớn nó đường cong, cuối cùng dừng ở khai mấu chốt thượng.
Bách gia ý thức được nàng đại khái muốn khởi động máy, thực mau nói: "Đây là ngươi nãi nãi để lại cho ngươi lời nói, ta liền không nghe xong, vào nhà ngồi trong chốc lát."
Bảo quản lâu như vậy, Bách gia tự nhiên là muốn biết đại muội tử cuối cùng nói gì đó, chính là đây là thuộc về các nàng tổ tôn hai riêng tư, hắn làm người ngoài không nên thám thính.
"Gia gia." Ngu Cảnh theo bản năng bắt lấy Bách gia tay, nắm lấy trong nháy mắt tự giác đường đột, thực mau lại buông ra. "Nếu nãi nãi nguyện ý giao cho ngài bảo quản, ta tưởng nàng cũng không ngại ngài lưu lại cùng nhau nghe."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ Cửu
No FicciónTác phẩm: Nàng mang ánh sáng tới Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Giới giải trí Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tạ Dao Hi, Ngu Cảnh ┃ vai phụ: ┃ cá...