Ở Tạ phu nhân sinh nhật trước một ngày, Tạ Dao Hi muốn đi chụp 《 song xu 》 tuyên truyền poster.
Qua lại chạy cũng phiền toái, Tạ Dao Hi dứt khoát hướng đoàn phim thỉnh hai ngày giả, ở thứ tư buổi chiều chụp xong mấy ngày nay tiến độ, từ phim trường trực tiếp đến sân bay phi yến kinh.
Tạ Dao Hi ở trong trời đêm quan sát mặt đất, nàng càng thích ngồi vãn ban phi cơ, có thể đem thành thị toàn bộ cảnh đêm thu vào đáy mắt, vạn gia ngọn đèn dầu một mảnh hợp với một mảnh.
Mới vừa xuống phi cơ trực tiếp rót khẩu lãnh không khí, Tạ Dao Hi nhịn không được co rúm lại hạ, quấn chặt trên người áo khoác, nói thầm nói: "Ta mới đi mấy ngày, yến kinh liền như vậy lạnh?"
"Đúng rồi." Tiểu Ngải ở một bên nói, "Ta nhìn dự báo thời tiết, hai ngày này muốn lạnh hơn." Nàng lại nhìn nhìn Tạ Dao Hi lộ ở bên ngoài phần cổ, quả thực là muốn phong độ không cần độ ấm, nhịn không được nói: "Dao Hi tỷ, ngươi muốn nhiều xuyên điểm a."
Tạ Dao Hi nguyên bản tưởng nói ở bên ngoài ăn chút lại về nhà, nhưng lãnh không khí làm nàng mất hứng thú, từ sân bay ra tới trực tiếp hướng lộc minh viên đuổi.
"Dao Hi tỷ, ngươi có đói bụng không nha, ta cho ngươi đính cơm."
Tạ Dao Hi nghĩ nghĩ, nói: "Thời tiết như vậy lãnh, còn tưởng uống điểm canh."
Một chén nóng hôi hổi canh uống xong đi, ngẫm lại tâm tình đều thoải mái.
"Được rồi." Tiểu Ngải móc di động ra một phen xem xét sau, nói: "Lẩu thịt dê thế nào? Lại điểm hai cái đồ ăn."
Tạ Dao Hi nhớ tới có thật lâu không ăn qua cái lẩu, có chút thèm, thực mau liền ứng hạ.
Từ sân bay đến lộc minh viên có chút khoảng cách, vừa lúc sấn cái này lộ trình, có thể đi ngang qua nhà ăn lấy cơm.
Tới rồi nhà ăn cửa, Tiểu Ngải xuống xe đi vào lấy cơm, thời gian lâu rồi chút, ở trong xe Tạ Dao Hi mọi cách nhàm chán nhìn di động, bỗng nhiên phía trên thông tri lan nhảy ra WeChat cửa sổ nhắc nhở.
[ Sơn Hải ]: Xuống phi cơ sao? Muốn hay không ta đi tiếp ngươi ^_^
Nhìn đến này tin tức, Tạ Dao Hi mới hậu tri hậu giác nhớ tới Ngu Cảnh dò hỏi quá nàng hành trình, nói phải cho nàng còn lần trước mượn áo ngủ.
Tạ Dao Hi đúng sự thật nói cho nàng đã xuống phi cơ, không cần nàng đi tiếp, áo ngủ lần sau lại đưa lại đây.
Chính là ở nhìn đến Ngu Cảnh hồi phục trong nháy mắt, nàng lông mày nhảy hạ.
[ Sơn Hải ]: Hảo, ta đây ở nhà chờ ngươi nga ~ vừa lúc hôm nay kết thúc công việc sớm, cho ngươi làm cơm chiều.
Sớm định ra lẩu thịt dê tan biến làm Tạ Dao Hiếm có chút khó chịu, nhưng không có cách nào, nàng tổng không thể làm Tiểu Ngải nhìn đến Ngu Cảnh xuất hiện ở nhà nàng.
Suy tư luôn mãi, nhìn đến Tiểu Ngải dẫn theo nàng cơm chiều ra tới, Tạ Dao Hi ấn xuống xe cửa sổ, dò ra nửa cái đầu nói: "Đột nhiên không muốn ăn cái lẩu, cái này ngươi cầm về nhà ăn đi, ta đính mặt khác cơm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Nàng mang ánh sáng tới Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Giới giải trí Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tạ Dao Hi, Ngu Cảnh ┃ vai phụ: ┃ cá...