Chương 32

237 15 0
                                    

Hai người đang nói chuyện, Phó Tư Tuyết chú ý tới ở các nàng trước hai bài vị trí ngồi xuống người, đối phương trực tiếp liền nhập tòa, ánh mắt không có bất luận cái gì phân tán.

    "A... Tạ Dao Hi..." Phó Tư Tuyết nhận ra tới, bất giác kêu ra tên nàng, thanh âm không lớn, chỉ có nàng cùng Ngu Cảnh có thể nghe thấy.

    Ngu Cảnh thanh âm dừng lại, hỏi: "Ngươi nhận thức nàng?"

    Nàng chỉ ' nhận thức ' là quen biết, mà không phải nhận thức giới giải trí minh tinh hàm nghĩa.

    "Không quen biết." Phó Tư Tuyết lắc đầu, "Ta phía trước xem qua hot search, các ngươi nhận thức sao? Chính là nàng cũng không có cùng ngươi chào hỏi."

    Phó Tư Tuyết nhắc tới hot search, không gì hơn phía trước các nàng ngẫu nhiên ở một cái hoạt động trường hợp gặp được, nàng đã quên là chuyện gì, tóm lại Tạ Dao Hi sinh khí, liền cắn nàng một ngụm.

    Không nặng, nhưng để lại thấy được dấu vết.

    Nàng đành phải làm trợ lý đi mua băng keo cá nhân.

    Kết quả việc này bị người có tâm nhìn đến, đồng phát đến trên mạng, không biết như thế nào liền lên men lên, nhảy ra rất nhiều ' trong vòng nhân sĩ ' tin nóng, kỳ thật các nàng chi gian có xích mích, lén vẫn luôn không hợp.

    Có thuỷ quân ở bên trong thao tác, dễ dàng khơi mào hai nhà fans cảm xúc, chính chủ cũng chưa lên tiếng, nhưng thật ra fans tức giận, bất mãn ' người đối diện ' diss chính mình nữ thần.

    Ngu Cảnh cười cười, không có chính diện trả lời nàng, mà là nói: "Tiểu bằng hữu buồn bực."

    Phó Tư Tuyết oai phía dưới, đối nàng lời này tỏ vẻ nghi hoặc, khá vậy không có hỏi nhiều.

    Từ vừa rồi Tạ Dao Hi ở cửa biểu hiện, Ngu Cảnh có thể rõ ràng cảm giác được nàng không thích hợp, đặc biệt là đối Đường Thu Tâm thái độ.

    Chính là nàng không có vô cùng xác thực chứng cứ, nghĩ nghĩ, lấy ra di động trộm cấp Tạ Dao Hi đã phát một cái tin tức.

    [ Sơn Hải ]: Sau khi kết thúc cùng nhau trở về sao?

    Tin tức phát ra đi sau, nàng nhìn đến phía trước Tạ Dao Hi cúi đầu, hiển nhiên là ở xem xét di động, chính là nàng không có hồi phục, ngược lại nghiêng đầu nhìn về phía nghiêng phía sau Đường Thu Tâm vị trí.

    Ngu Cảnh ở trong lòng thở dài, có chút thất thần mà cùng Phó Tư Tuyết nói chuyện phiếm, bỗng nhiên nhìn đến Tạ Dao Hi trợ lý cho nàng phủng một ly thức uống nóng lại đây, ánh mắt ' lơ đãng ' quét lại đây.

    Ở đối thượng ánh mắt nháy mắt, cực kỳ chột dạ mà dịch khai, nhân khoảng cách biểu tình biến hóa xem đến không rõ ràng, nhưng nàng có thể minh thiết cảm giác được Tạ Dao Hi trợ lý đối chính mình tựa hồ có chút quá mức chú ý.

    Hoạt động mở màn trước không đến hai mươi phút, nghệ sĩ đã lục tục liền ngồi chờ đợi hoạt động chính thức bắt đầu rồi.

    Ngu Cảnh nhìn nhìn quanh mình, đối Phó Tư Tuyết nói: "Ta đi một chút toilet."

    "Tiệc tối mau bắt đầu rồi." Phó Tư Tuyết nhắc nhở nàng, "Chú ý thời gian."

[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ