Chương 95

172 12 0
                                    

Hứa Mộng Tình trên đầu miệng vết thương chỉ là từ đoàn phim nhân viên công tác tùy ý băng bó hạ, hay không lưu sẹo còn chưa cũng biết, đối với diễn viên tới nói trên mặt xuất hiện vết sẹo là nhất trí mạng khuyết tật.

    Lê Tư Ngôn làm trợ lý trước mang Hứa Mộng Tình đi bệnh viện xử lý miệng vết thương, nàng lưu lại xử lý đoàn phim sự.

    Không hài lòng đoàn phim ba phải thái độ, đạo diễn thấy nàng động thật cách, lập tức nhận túng thỉnh cầu nàng giơ cao đánh khẽ.

    Nhưng Lê Tư Ngôn đã không muốn cùng bọn họ nhiều lời, chờ đến Hứa Mộng Tình thương tình kết quả ra tới lại xác định bắt đền kim ngạch.

    Ngồi ở hồi trình trong xe, Lê Tư Ngôn ấn xuống xe cửa sổ, ban đêm gió lạnh thổi vào tới.

    Nàng từ trong bao lấy ra một chi nữ sĩ yên đưa cho Ngu Cảnh, đối phương xua tay cự tuyệt.

    Thon dài yên bị tùy ý kẹp ở chỉ gian, màu trắng thuốc lá giấy cùng màu đỏ móng tay giao hòa chiếu sáng lẫn nhau, Lê Tư Ngôn triều ngoài cửa sổ xe chậm rãi phun ra một ngụm yên, sương khói thực mau ở trong gió tan thành mây khói.

    "Thật đen đủi." Lê Tư Ngôn quở trách đoàn phim làm việc thái độ, "Hại ta spa cũng chưa làm xong."

    Ngu Cảnh chỉ là cười cười, đồng dạng nhìn ngoài cửa sổ, từng viên hàng cây bên đường ở trước mắt thoảng qua, nàng nói: "Vừa rồi đại khái nhìn hạ nàng trên trán thương, hẳn là sẽ không rất nghiêm trọng, chính là khả năng về sau lại chụp loại này diễn sẽ có bóng ma tâm lý."

    "Người thường tổng nói, đương minh tinh thật tốt, nhẹ nhàng kiếm tiền, chụp một bộ diễn đỉnh một nhà ba người chung thân chi tiêu." Lê Tư Ngôn cảm khái nói: "Chính là bọn họ cũng không biết, tầng dưới chót minh tinh còn không bằng đi làm tộc."

    "Nàng tuổi quá nhỏ, tư lịch lại không đủ, không thích hợp lưu tại giới giải trí."

    Lê Tư Ngôn nghe vậy đem ánh mắt đặt ở Ngu Cảnh trên người.

    Lại nghe được đối phương nói: "Nàng nói qua tưởng thi đại học."

    "..." Lê Tư Ngôn lâm vào trầm tư, cuối cùng cũng không có tiếp cái này đề tài.

    ·

    Ngu Cảnh uyển cự Lê Tư Ngôn đi nam thành thăm ban lý do thoái thác cũng không phải tùy tiện vừa nói, xử lý xong chu đức quang bên kia sự, nàng chọn cái thời gian đi Yến gia làm khách.

    Tẩu tử năm trước liền mời Ngu Cảnh đi nhà bọn họ ăn tết, Ngu Cảnh lấy có công tác vì từ uyển chuyển cự tuyệt, hiện tại tới gần tết Nguyên Tiêu, mua điểm quà kỷ niệm tới cửa bái phỏng.

    Ở kia phía trước, nàng thay thế tẩu tử đi nhà trẻ tiếp Á Á tan học.

    Trước kia tới đón quá vài lần, bảo an đều nhận được nàng, rất dễ dàng liền đem nàng bỏ vào đi.

    Đi qua một gian gian phòng học, cuối cùng ở trong đó một gian dừng lại, bên trong các bạn nhỏ đã bối hảo tiểu cặp sách, quy quy củ củ ngồi ở ghế trên, an tĩnh nghe lão sư nói chuyện.

[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ