Tạ Dao Hi chớp chớp mắt, này không khoa học, trước kia các nàng nào thứ thời điểm không đều là đem móng tay tu bổ đến chỉnh chỉnh tề tề.
Chẳng lẽ cái này cảnh trong mơ thời gian tuyến không đúng? Tưởng tượng đến này, đầu ẩn ẩn làm đau.
Trước mặt người tựa hồ xem thấu nàng ngây người nguyên nhân, vươn một bàn tay, cái tay kia khớp xương rõ ràng, năm căn ngón tay móng tay tu bổ đến mượt mà bóng loáng.
"Ta tới?" Người nọ khóe miệng ngậm một mạt chế nhạo tươi cười, trong mắt trào phúng ở Tạ Dao Hi xem ra vạn phần rõ ràng.
Này đối công phương tới nói không thể nghi ngờ là lôi đình đả kích, nàng nhấp môi dưới, ở Ngu Cảnh trước người ngồi xổm xuống, không đợi đối phương phản ứng lại đây, thẳng tắp hôn lên đi.
Ngu Cảnh chế nhạo tươi cười ngưng ở trên mặt, cơ hồ là trong nháy mắt, nàng chân / run hạ, thân thể không tự chủ được muốn về phía sau trốn tránh.
Ngồi xổm xuống động tác quá nhanh, hơn nữa tắm gội tinh dầu mùi hương kích thích nàng xoang mũi, vào lúc này khiến cho phản hiệu quả.
Lại bắt đầu phạm hôn mê... Nàng cường chống tinh thần dục muốn càng sâu một bước khi đã bị Ngu Cảnh kéo đi lên.
Ngu Cảnh trên mặt hiếm thấy hiện ra thẹn thùng thần sắc, "Ta còn không có tắm rửa xong..."
Thấy vậy tình cảnh, Tạ Dao Hi bỗng nhiên dâng lên một cổ trò đùa dai ý niệm, nàng liếm khóe môi, "Ngươi tưởng nếm thử chính mình hương vị sao?"
"Không..." Ngu Cảnh mới vừa mở miệng đã bị Tạ Dao Hi dùng hôn ngăn chặn, mềm mại lưỡi đấu đá lung tung mà xông đi vào.
Hảo sau một lúc lâu, ở thiếu oxy phía trước, Ngu Cảnh duỗi tay để ở Tạ Dao Hi trên vai đem các nàng tách ra một ít khoảng cách, nàng hô hấp hai khẩu mới mẻ không khí.
"Không phải nói, mệt nhọc sao?" Giờ phút này Tạ Dao Hi thế công quá mãnh liệt, nàng bất đắc dĩ đành phải tách ra đề tài, nếu là đêm nay thật đã xảy ra cái gì, ngày mai tỉnh lại trường hợp còn không biết sẽ như thế nào xong việc.
Tạ Dao Hi không có trả lời vấn đề này, mà là dùng lòng bàn tay khảy hai hạ, "Ngươi không nghĩ hoặc là?" Dừng một chút, chế nhạo nói: "Đều ướt."
"Ngươi cũng ướt." Ngu Cảnh chỉ chính là nàng quần áo.
"Không cần tách ra đề tài." Lúc này Tạ Dao Hi quá mức cảnh giác, nàng về phía trước một bước, lại một lần đem người để ở trên tường, hỏi: "Thật sự không nghĩ?"
Đại khái, là muốn báo hồi vừa rồi cười nhạo sỉ nhục.
"..." Ngu Cảnh nhìn thẳng Tạ Dao Hi hỗn độn con ngươi, ngày đêm tơ tưởng người gần ngay trước mắt, nàng như thế nào không nghĩ?
Chính là... Hiện tại hiển nhiên cũng không phải một cái thích hợp thời cơ, nàng sợ ngày mai thanh tỉnh sau Dao Hi sẽ hối hận, càng sợ mới vừa hòa hoãn quan hệ trở nên khẩn trương.
Ở đối phương truy vấn hạ, Ngu Cảnh tránh né nàng ánh mắt, trả lời: "Hiện tại... Không nghĩ."
Tạ Dao Hi nhíu hạ mi, tuy rằng khó chịu này mộng hướng đi cùng chính mình muốn không giống nhau, nhưng lại nghĩ đến chính mình móng tay, thật muốn làm nhiều ít có chút không có phương tiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ Cửu
Não FicçãoTác phẩm: Nàng mang ánh sáng tới Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Giới giải trí Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tạ Dao Hi, Ngu Cảnh ┃ vai phụ: ┃ cá...