Phù Ngọc Thu hớn hở nói xong mới phát giác sắc mặt Thanh Khê không đúng lắm.
"Ngươi......" Phù Ngọc Thu không tiện gọi nàng là tỷ tỷ nên bỏ qua xưng hô, "Chíp chíp, có gì không đúng à?"
Thanh Khê cứ nghĩ trên đời này chẳng có gì làm mình sợ được, vì vậy ngay cả Cửu Trọng Thiên nàng cũng to gan xông lên.
Nhưng hiện giờ uy lực toát ra từ con Phượng Hoàng gãy cánh kia hệt như từng đợt sóng thần cuồn cuộn ập tới phía nàng, như thể muốn dìm chết nàng trong nỗi sợ hãi khiếp đảm tràn ra từ máu thịt.
Làm sao, làm sao có thể?!
Sao Phượng Hoàng lại đi chung với Bạch Tước......
Toàn thân Thanh Khê run rẩy nhưng đầu óc lại đột ngột trở nên sáng suốt, phản ứng đầu tiên là muốn lấy lại Thủy Liên Thanh trên mình Phù Ngọc Thu.
Ít nhất Bạch Tước bị bắt về vẫn còn chút hy vọng sống.
Đầu óc nàng liều mạng kêu gào nhưng thân thể như bị đông cứng, một ngón tay cũng không nhúc nhích được.
Phù Ngọc Thu tò mò nhìn Thanh Khê rồi mổ nhẹ vào năm ngón tay trắng nõn thon dài của nàng.
"Sao thế?"
Dường như Phượng Hoàng khẽ cười một tiếng.
Uy lực kinh khủng chung quanh lập tức biến mất sạch, Vân Quy và Thanh Khê bủn rủn suýt ngã phịch xuống đất.
Toàn thân Vân Quy đầm đìa mồ hôi lạnh, vội vã quỳ xuống định tạ tội.
Nhưng nàng chưa kịp động thì Phượng Hoàng đã liếc mắt sang, đôi mắt vàng lóe lên như đang truyền lời gì đó.
Vân Quy đau khổ nhắm mắt lại rồi hóa thành rồng đen khổng lồ giương nanh múa vuốt lượn quanh trận pháp.
"Ngươi...... Các ngươi dám tự tiện thoát khỏi Cửu Trọng Thiên à!"
Thanh Khê: "......"
Phù Ngọc Thu còn đang mổ ngón tay Thanh Khê, nghe thấy giọng nói quen thuộc thì bỗng nhiên ngẩn ngơ.
Vân Quy ở đây......
"Chíp!!!"
Y kêu lên một tiếng, nỗi vui sướng vì mới chạy thoát lập tức biến thành nỗi sợ hãi muộn màng, liều mạng rúc vào lòng bàn tay Thanh Khê.
Vân Quy là người của Diêm La sống mà lại ở cạnh trận pháp Lưu Ly Đạo sao?!
Phù Ngọc Thu hoài nghi tiên tôn đã sớm phát hiện y muốn chạy trốn nhưng vẫn để y chạy rồi lại ra lệnh bắt về.
Đầu tiên là cho y hy vọng tràn trề, sau đó lại để y rơi vào tuyệt vọng.
Quả nhiên là phong cách của Diêm La sống.
Phù Ngọc Thu chưa kịp phản ứng thì con ngươi Thanh Khê đột nhiên co lại, nắm lấy chim trắng dậm chân một cái bay vút lên không.
Đây là...... chạy trốn à?!
Thấy thế Phù Ngọc Thu vội hét lên một tiếng: "Phượng Hoàng ——"
Thanh Khê vừa mới bay lên không, sợ hãi hỏi: "Cái gì?"
Phù Ngọc Thu vội nói: "Đem Phượng Hoàng theo nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Trùng sinh thành bé chíp trong tay tiên tôn
General FictionTên gốc: Trùng Sinh Thành Tiên Tôn Đích Chưởng Trung Thu Tác giả: Nhất Tùng Âm Nhân vật chính: Phù Ngọc Thu x Phượng Hoàng (Thụ là chim nhỏ vui cũng chíp quạu cũng chíp x Công bệnh kiều điên phê mê lông nhung) Tag: Tình hữu độc chung, tiên hiệp tu...