Chương 106: Vậy hai lần đi

18.1K 1.7K 366
                                    

Hoàng hôn.

Ngoài Phượng Hoàng Khư có một đám người tỏa đầy ma khí âm thầm trốn trong lùm cây lén lút quan sát.

Một tên thì thào: "Chúng ta thật sự phải đi sao?"

Một tên khác mắng: "Ma tộc của chúng ta đã biến thành phế tích, ngay cả Thánh nữ cũng hương tiêu ngọc vẫn, chẳng phải đều tại tiên tôn kia sao?! Hôm nay ta phải lấy mạng hắn mới được!"

Đám người mặc áo choàng rách bươm nhìn cực kỳ thảm hại.

Sát khí không sao che giấu được.

Một tên thì thào cãi lại: "Ma tộc của chúng ta...... biến thành phế tích hình như do Kim Ô làm mà......"

"Ta mặc kệ!" Tên đang mắng kia khăng khăng quả quyết, "Kim Ô quấy nhiễu tam giới đại loạn là tấm gương để chúng ta noi theo! Ta nhất định phải bắt chước Kim Ô Thần Quân làm tộc Phượng Hoàng tuyệt nòi luôn!"

Những người khác quay sang nhìn nhau, thầm nghĩ chắc tên này điên mất rồi.

Với linh lực mèo cào kia mà đòi đánh ai chứ.

Nhưng bọn hắn có khuyên thế nào tên kia cũng không nghe, sự sùng bái đối với Kim Ô như đã ăn sâu vào xương tủy, ánh mắt đầy vẻ điên cuồng.

Đúng lúc này hoàng hôn buông xuống.

Đã đến giờ lành để cử hành đại điển hợp tịch.

Tên Ma tộc cầm đầu điên cuồng kia đang định bất chấp xông lên thì chợt nghe thấy một tiếng "vút" đinh tai nhức óc——

Sau đó bầu trời chạng vạng bỗng hiện ra ánh sáng màu vàng kim chói lóa.

Đám người ngẩng đầu nhìn.

Lông vũ Kim Ô hóa thành linh lực dày đặc bay vút lên không trung như pháo hoa rồi ầm vang nổ tung.

Pháo hoa rực rỡ phủ kín bầu trời hệt như một bức tranh tuyệt mỹ đủ màu sắc khiến người ta say mê.

Sau khi pháo hoa Kim Ô nổ tung, cả đám Ma tộc đều nín thở.

Tên Ma tộc lúc nãy nhao nhao đòi "tuyệt nòi Phượng Hoàng" khiếp đảm nhìn pháo hoa Kim Ô trên trời.

Từ lâu đã nghe nói tiên tôn Cửu Trọng Thiên thích bắn pháo hoa bằng lông chim, thì ra Kim Ô mà hắn tôn làm Thần Quân trong mắt Phượng Hoàng cũng chỉ là vật tầm thường có thể tiện tay đem bắn pháo hoa ngắm chơi.

Nhất thời mặt hắn nóng bừng, nỗi căm phẫn lúc nãy đã biến mất sạch, chỉ còn xấu hổ giận dữ và hãi hùng khiếp sợ.

Có người lẩm bẩm hỏi: "Chúng ta...... còn, còn đi nữa không?"

Cả đám lấm lét nhìn nhau rồi đưa mắt ngó tên cầm đầu.

Tên Ma tộc kia nín thinh nửa ngày rồi đột nhiên ôm mặt chạy đi.

Đi cái bép, tự dẫn xác tới cửa để tiên tôn hóa rồ kia đem bắn pháo hoa hay sao?!

***

Trong Phượng Hoàng Khư.

Tiên tôn "hóa rồ" đang trìu mến ngắm nhìn Phù Ngọc Thu mặc áo đỏ, trên tế đài hợp tịch tỏa ra linh lực dày đặc.

[Hoàn][ĐM] Trùng sinh thành bé chíp trong tay tiên tônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ