Mưa lửa ồ ạt.
Một mình Phượng Ương đứng giữa vùng đất mênh mông khô cằn, để mặc mưa lửa từ trên cao rơi xuống.
Đây chỉ là ký ức của thần hồn Kim Ô nên dù mưa lửa có dữ dội hơn nữa cũng chẳng mảy may làm hắn bị thương.
"Thật tẻ nhạt." Phượng Ương nghĩ thầm, "Thức hải của quạ vàng ba chân trong truyền thuyết mà lại cằn cỗi vậy sao?"
Hắn đã quên thức hải của mình cũng chẳng khá hơn chút nào.
Tuy Kim Ô xâm nhập kinh mạch Phượng Hoàng muốn đoạt xá nhưng Phượng Ương lại thô bạo xông vào thức hải Kim Ô, chỉ giây lát sau thần hồn bất ổn của Kim Ô đã phát hiện có kẻ xâm nhập nên lập tức dốc hết linh lực đẩy Phượng Ương ra ngoài.
Phượng Ương khẽ nheo lại mắt vàng, thức hải cằn cỗi của Kim Ô lập tức bùng lên vô số ngọn lửa Phượng Hoàng cháy hừng hực.
Kim Ô kêu lên một tiếng thảm thiết, linh lực xua đuổi Phượng Ương tan biến trong nháy mắt.
Nhưng Phượng Ương chưa kịp thả lỏng thì linh lực yếu ớt kia đã bám vào linh đan U Thảo giáng linh trong nội phủ rồi liều mạng hấp thu linh lực để tu bổ thần hồn vỡ vụn của mình.
Sắc mặt Phượng Ương sa sầm, lửa cháy càng dữ dội hơn.
Cùng lúc đó, hắn dẫn dắt âm khí từ hột Âm Đằng trong nội phủ bất ngờ tấn công thần hồn Kim Ô.
Kim Ô vừa đụng phải âm khí thì thân hình hơi mờ lập tức nhòe hẳn đi.
Mặc dù Âm Đằng không phải linh vật của trời đất nhưng cũng xem như hiếm có ở tam giới, quanh năm ăn xác chết và ký sinh ở nơi tối tăm ẩm thấp đầy âm khí, nếu kết trái lâu năm e là có thể giết cả Phượng Hoàng.
Âm khí trên hột có thể làm tổn hại thần hồn Kim Ô mà Phượng Ương lại chẳng chút do dự đặt vào nội phủ.
Âm khí tỏa ra liên tục sẽ khiến nỗi thống khổ của người có linh lực lửa tăng lên gấp mấy lần.
Nhưng trên mặt Phượng Ương chẳng lộ ra cảm xúc gì, thân thể vẫn buông lỏng, hoàn toàn nhìn không ra hắn đang đau đớn đến mức nào.
Kim Ô bị tra tấn bởi âm khí lạnh giá và lửa nóng của Phượng Hoàng cực kỳ thống khổ, cắn răng nghiến lợi rít lên: "Dừng lại...... Mở thần thức ra, nếu không ta sẽ đập nát linh đan này đấy!"
Phượng Hoàng thản nhiên nói: "Thần hồn ngươi bất ổn, đập linh đan đoạt xá ta thì chỉ có chết."
Kim Ô bóp chặt linh đan, linh lực cuồng bạo như thật sự muốn bóp nát viên linh đan khó khăn lắm mới chữa lành kia.
"Không cần ngươi quan tâm —— Để ta tiến vào thức hải ngươi mau lên!"
Phượng Hoàng không thể mạnh tay cướp đi linh đan, thấy Kim Ô thà làm ngọc vỡ chứ không làm ngói lành thì im lặng một lát rồi mở thức hải ra.
Kim Ô mừng rỡ lập tức xông vào.
Thức hải Phượng Hoàng bao năm nay chỉ có lửa Phượng Hoàng thiêu đốt nên từ lâu đã là một vùng đất khô cằn hoang vu, sau khi Kim Ô cướp được thức hải còn hoài nghi mình vào nhầm chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Trùng sinh thành bé chíp trong tay tiên tôn
General FictionTên gốc: Trùng Sinh Thành Tiên Tôn Đích Chưởng Trung Thu Tác giả: Nhất Tùng Âm Nhân vật chính: Phù Ngọc Thu x Phượng Hoàng (Thụ là chim nhỏ vui cũng chíp quạu cũng chíp x Công bệnh kiều điên phê mê lông nhung) Tag: Tình hữu độc chung, tiên hiệp tu...