Phù Bạch Hạc tái mặt.
"Phù Ngọc Thu!"
Phù Ngọc Thu nói: "Ta đây —— Ngươi đâu thể tức giận vì đạo lữ yêu ta được chứ, chẳng lẽ ngươi muốn ngày nào hắn cũng đánh đập ngược đãi chà đạp ta thì ngươi mới vui sao?"
Phù Bạch Hạc bị lời ngụy biện của Phù Ngọc Thu chọc tức gần chết, lạnh lùng nói: "Ngươi tới đây."
Lần này Phù Ngọc Thu đã có kinh nghiệm nên chẳng những không tới mà còn nhanh chân bỏ chạy để khỏi bị Phù Bạch Hạc thẹn quá hóa giận đánh đòn.
Y vừa chạy mấy bước thì đụng trúng một người.
Vừa ngẩng đầu lên Phù Ngọc Thu trông thấy Phượng Ương chẳng biết xuất hiện từ lúc nào đang mỉm cười nhìn mình.
Phù Ngọc Thu cười ngốc với hắn, nghe tiếng bước chân thì vội vàng nấp sau lưng Phượng Ương.
Phù Bạch Hạc bước nhanh tới, nếu không có người ngoài hắn đã túm cổ Phù Ngọc Thu quay tám vòng, nhưng thấy Phượng Ương hắn đành phải nén giận rồi lạnh lùng nói: "Ngọc Thu, tới đây, ta có chuyện muốn nói với ngươi."
Phù Ngọc Thu còn lâu mới tới, ỷ có Phượng Ương làm tấm chắn cho mình nên xoay người bỏ chạy.
Phù Bạch Hạc: "Phù Ngọc Thu!"
Phù Ngọc Thu xông ra ngoài điện, đang định tìm chỗ trốn thì thấy Phù Ngọc Khuyết đứng ở hành lang thất thần nhìn mưa chẳng biết đang nghĩ gì.
So với Phù Bạch Hạc, Phù Ngọc Khuyết hoàn toàn không có chút lực sát thương nào nên Phù Ngọc Thu cũng chẳng sợ hắn mà lon ton chạy tới phóc lên lan can ngồi.
"Nhìn gì thế?"
"Mưa." Phù Ngọc Khuyết lời ít mà ý nhiều, "Lạ thật đấy."
Phù Ngọc Thu bĩu môi đung đưa hai chân: "Ngươi đừng nói là Phượng Hoàng giở trò quỷ đấy nhé?"
"Không phải." Phù Ngọc Khuyết lắc đầu, "Ngày này trăm năm trước, Kim Ô tranh nhau tỏa sáng với mặt trời."
Phù Ngọc Thu sững sờ rồi tò mò hỏi: "Là sao?"
"Có lẽ mấy ngày nay những người chết thảm vì mưa lửa Kim Ô sẽ luân hồi chuyển kiếp." Phù Ngọc Khuyết thu lại ánh mắt rồi điềm tĩnh nhìn y, "Cơn mưa này là thiên đạo ban ơn đấy."
Phù Ngọc Thu lập tức mừng rỡ: "Ta đã bảo không liên quan tới Phượng Hoàng mà hắn không tin."
Phù Ngọc Khuyết nhíu mày cầm một lọn tóc trắng của y.
Phù Ngọc Thu đã quen với mái tóc trắng này, thấy Phù Ngọc Khuyết có vẻ hứng thú thì cúi người tới trước để hắn xem cho rõ.
Ai ngờ Phù Ngọc Khuyết nhẹ nhàng vạch ra tóc trắng Phù Ngọc Thu để lộ cần cổ mảnh mai.
Phù Ngọc Thu chẳng thấy được gì, bị ánh mắt nghiêm nghị của Phù Ngọc Khuyết nhìn chằm chằm làm cổ ngứa ngáy, y rụt cổ lại lẩm bẩm hỏi: "Gì thế?"
Phù Ngọc Khuyết bình tĩnh nhìn cổ và gáy Phù Ngọc Thu, cuối cùng vờ như chưa thấy gì rút tay về rồi hờ hững nói: "Không có gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Trùng sinh thành bé chíp trong tay tiên tôn
General FictionTên gốc: Trùng Sinh Thành Tiên Tôn Đích Chưởng Trung Thu Tác giả: Nhất Tùng Âm Nhân vật chính: Phù Ngọc Thu x Phượng Hoàng (Thụ là chim nhỏ vui cũng chíp quạu cũng chíp x Công bệnh kiều điên phê mê lông nhung) Tag: Tình hữu độc chung, tiên hiệp tu...