Phiên ngoại cuối

14.4K 1.2K 460
                                    

Phượng Hoàng Khư.

Phù Ngọc Thu lén lút ngồi xổm trong bụi cỏ, Phượng Tuyết Sinh cũng co ro nấp bên trong, mượn cành cây rậm rạp che khuất mình.

"Cha?" Phượng Tuyết Sinh nấp nửa ngày, rốt cuộc nhịn không được hỏi, "Ngươi làm gì vậy?"

Phù Ngọc Thu quay sang "suỵt" hắn.

"Cái tên đến từ Minh phủ kia là ai ấy nhỉ?"

Phượng Tuyết Sinh tốt bụng nhắc nhở: "Sở Ngộ."

"Đúng đúng đúng, chính là hắn." Vẻ mặt Phù Ngọc Thu tràn đầy ghét bỏ, lạnh lùng nói, "Để cha nói ngươi nghe, hắn chẳng phải người tốt lành gì đâu, sau này ngươi đừng tìm hắn chơi nữa."

Phượng Tuyết Sinh mờ mịt nói: "Hả? Hắn tốt lắm mà."

"Tốt cái chíp!" Phù Ngọc Thu trừng hắn, "Nếu không phải tại hắn thì phụ tôn ngươi có chịu khổ nhiều vậy không?"

Phượng Tuyết Sinh vẫn không hiểu.

Trên mặt Phù Ngọc Thu đầy vẻ không vui, rầu rĩ bứt lá khô bên cạnh.

Mặc dù biết không nên giận cá chém thớt nhưng Phù Ngọc Thu vẫn cứ oán hận Sở Ngộ.

Nếu không phải tại hắn, Phượng Ương sẽ không đến Hoàng Tuyền vớt thần hồn vỡ vụn của mình, cũng không cần niết bàn nhiều lần như vậy.

Chỉ cần nghĩ tới Phượng Ương niết bàn chịu đựng đau đớn tột cùng, Phù Ngọc Thu lại tức giận đến nỗi chỉ hận không thể đuổi Sở Ngộ đi ngay.

Trước điện Phượng Hoàng cách đó không xa, Phượng Ương đang ngồi xếp bằng cạnh bàn nhỏ, rũ mắt rót trà nóng vào chén sứ mới nung hôm qua.

Vì Phù Ngọc Thu thích chậu hoa nên Phượng Ương tìm mấy quyển sách dạy nung chậu đẹp, một tới hai đi, toàn bộ cốc chậu chén bát ở Phượng Hoàng Khư đều do Phượng Ương tự tay nung ra.

Sở Ngộ ngồi đối diện nhìn hắn với vẻ một lời khó nói hết.

Phượng Ương mặc áo bào trắng thêu hình lá cây, tay áo rộng rũ xuống chạm vào mép bàn theo động tác ưu nhã của hắn, năm ngón tay thon dài cầm chén sứ nhìn như ngọc, mỗi cử chỉ đều toát ra vẻ nho nhã tôn quý.

Khó mà tưởng tượng nổi nam nhân có vẻ ngoài ôn tồn lễ độ này lại là tên điên hung ác ngay cả mình cũng giết.

Tên điên họ Phượng rốt cuộc đã pha trà xong, đưa tay đẩy chén về phía Sở Ngộ rồi thản nhiên nói: "Nếm thử xem?"

Sở Ngộ nhận lấy chén, chỉ là ngón tay vừa đụng vào thành chén thì nước trà nóng hổi lập tức biến thành nước đá lạnh cóng.

Phượng Ương không sợ bỏng mà chậm rãi nhấp một hớp trà rồi hướng mắt về phía bụi cỏ sột soạt cách đó không xa, trong mắt vàng lộ ra ý cười trìu mến.

"Đừng nhìn nữa." Sở Ngộ uống một hơi cạn sạch nước đá, cũng chẳng nếm được vị trà thơm ngon thế nào, "Đây là chuyện lớn nên Tuyết Sinh không xử lý được đâu, ngươi tự định đoạt đi."

[Hoàn][ĐM] Trùng sinh thành bé chíp trong tay tiên tônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ