Chương 67: An phận thủ thường

20.2K 1.9K 71
                                    

Phượng Hoàng Khư trùng tu gây nên một trận sóng to gió lớn ở tam giới.

Đối với Phượng Ương thì vùng phế tích kia là nơi cầm tù sỉ nhục hắn nhiều năm, lẽ ra phải hủy diệt mới đúng.

Lâu lắm rồi Vân Quy mới về Long tộc một chuyến, vừa về đã nghe nói Long tộc chủ giận tím mặt vì Phượng Ương trùng tu Phượng Hoàng Khư.

Khi nàng đến, Long Nữ Chúc thản nhiên ngồi trên ghế bên cạnh Long tộc chủ, lơ đãng thổi móng vuốt sắc bén của mình rồi lười biếng nói: "Con đã nói rồi, Phượng Ương không phải kẻ dễ điều khiển đâu, năm đó ngài mượn tay hắn giết Chu Tước Tiên Tôn cũng nên lường trước hôm nay rồi chứ."

Long tộc chủ tức giận đến nỗi lông mày dựng ngược: "Cửu Trọng Thiên quyền cao chức trọng hắn không muốn mà về chỗ rách nát kia làm gì?! Chẳng phải trước đây hắn ghét nhất là Phượng Hoàng Khư sao, ngay cả tên cũng không cho nhắc!"

Vân Quy lúng túng đứng cạnh không biết nói gì nên đành câm như hến giả làm bức tường.

Long tộc chủ lạnh lùng nói: "Nếu hắn không có năng lực này thì Long tộc sẽ tìm kẻ khác dễ khống chế hơn để ngồi lên ngôi vị Cửu Trọng Thiên."

Long Nữ Chúc nhíu mày: "Ngài không muốn làm tiên tôn sao?"

Long tộc chủ lặng im.

"Đương nhiên ngài không muốn rồi." Long Nữ Chúc nheo mắt tự hỏi tự đáp, "Chỉ cần leo lên ngôi tiên tôn kia thì một khi lửa Kim Ô lan tràn, linh lực ban mưa của Long tộc sẽ phải lấy máu tưới lửa. Ngài tiếc mạng đến vậy đương nhiên sẽ không hy sinh cả tộc để bảo vệ tam giới như tộc Phượng Hoàng rồi."

Long tộc chủ bị nói trúng tim đen nạt nộ: "Làm càn! Ngươi đúng là càng lớn càng khó dạy......"

Long Nữ Chúc cũng không sợ lão mà hỏi thẳng.

"Trong mắt ngài quyền thế lớn nhất sao?"

"Không thì là gì? Ở tam giới này ai mạnh là vua."

Long Nữ Chúc sững sờ, tựa như nghe được chuyện hài nên phá lên cười.

Long tộc chủ nhíu mày: "Ngươi cười cái gì?!"

"Nói hay lắm, ai mạnh là vua." Gương mặt luôn lạnh lùng của Long Nữ Chúc không giấu được nụ cười mỉa mai, "Đây là ngài tự nói đấy nhé."

Long tộc chủ vẫn biết nữ nhi này không phải người an phận thủ thường, nghe câu này thì mơ hồ thấy không ổn nên khẽ nhíu mày.

"Ngươi muốn...... làm gì?"

Long Nữ Chúc bỗng nhiên đứng dậy phất áo bào đen cười nói: "Tạo phản."

Vân Quy sững sờ: "Long Nữ?!"

Long tộc chủ bàng hoàng: "Ngươi dám à?"

Long Nữ Chúc xưa nay không nói đùa, nàng nói tạo phản thì sẽ làm thật.

Bất thình lình nàng biến thành rồng đen hung hãn giương nanh múa vuốt phá sập phòng ốc thành một đống đổ nát.

Tiếng rồng gầm vang dội làm chim chóc trên núi Long tộc đồng loạt vỗ cánh bay ra khỏi núi sâu.

[Hoàn][ĐM] Trùng sinh thành bé chíp trong tay tiên tônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ