Tộc Thương Loan.
Thanh Khê trợn mắt há hốc mồm nhìn chim trắng nằm ngáy o o trên bàn, thảng thốt hỏi: "Ngươi đem y về làm gì?!"
Phượng Hành Vân đang uống trà, chậm rãi thổi cho bớt nóng rồi thờ ơ nói: "Chẳng phải ngươi nói phụ tôn đối xử với y rất đặc biệt sao?"
Thanh Khê suýt nữa nhào tới đánh đệ đệ, nghiêm nghị nói: "Bao năm qua ngươi muốn chết ta cũng chẳng cản ngươi, nhưng lần này ngươi bị mù à?!"
Phượng Hành Vân đã quen bị Thanh Khê mắng nên vẫn điềm nhiên ngồi uống trà.
"Ngươi luôn tìm đường chết mà tại sao tiên tôn chưa bao giờ nổi điên với ngươi?" Thanh Khê phất tay một cái hất văng chén trà trong tay Phượng Hành Vân sang một bên rồi lạnh lùng nói, "Tại sao lần này ngươi bị tiên tôn ép buộc giết hắn, ngươi hoàn toàn không biết lý do sao?"
"Ta biết chứ." Phượng Hành Vân lau sạch nước dính trên ngón tay rồi hờ hững nói, "Vì ta động đến người trong lòng hắn."
Thanh Khê: "......"
Thanh Khê tái mặt, thật sự không muốn nghe Bạch Tước bị gắn với ba chữ "người trong lòng" này nhưng tiên tôn đối đãi đặc biệt với y là sự thật rõ như ban ngày, nàng muốn phản bác cũng không được.
"Vậy ngươi...... Vậy ngươi đang làm gì đây hả?" Thanh Khê bất lực nói, "Ngươi biết rõ tiên tôn xem trọng Bạch Tước mà còn bắt y về làm gì?"
Phượng Hành Vân lạnh nhạt nói: "Ta không giết được hắn, chẳng lẽ còn không giết nổi một con chim trắng hay sao?"
Thanh Khê giật mình nhìn hắn với vẻ không thể tin nổi.
Phượng Hành Vân nói thản nhiên đến mức suýt nữa Thanh Khê còn tưởng chú chim nằm trong tổ nhỏ này không phải đệ đệ ruột của bọn họ mà là kẻ thù nào đó.
"Y là đệ đệ ngươi mà......" Môi Thanh Khê run rẩy, bàng hoàng nói, "Sao ngươi có thể......"
Phượng Hành Vân gắt gỏng: "Có phải không đấy? Tộc Thương Loan sao lại sinh ra một con chim trắng được chứ?"
"Ngươi!" Thanh Khê tức đến nỗi toàn thân phát run, đột ngột đập bàn một cái, "Phượng Hành Vân ——"
Nàng quát hơi lớn làm Phù Ngọc Thu đang rúc trong tổ nhỏ Phù Bạch Hạc may cho y giật mình "chíp" một tiếng, mơ màng trở mình trong tổ rồi ngủ tiếp.
Thanh Khê bị Bạch Tước làm cho tức quá hóa cười.
Đúng là thùng cơm nhỏ không tim không phổi mà.
Thanh Khê bước nhanh tới phía trước chộp lấy Bạch Tước định nhét vào tay áo.
Phượng Hành Vân giữ chặt tay nàng lạnh lùng nói: "Ngươi muốn làm gì?"
"Đem y đi". Thanh Khê hất mạnh tay hắn ra, trong mắt tràn ngập phẫn nộ, "Không đem y đi chẳng lẽ trơ mắt nhìn y chết trong tay ngươi à?"
"Nếu y không chết thì kẻ chết sẽ là ta." Phượng Hành Vân hờ hững nói, "Ngươi và ta cùng nhau lớn lên, tình cảm phải sâu nặng hơn Bạch Tước cái gì cũng không biết này chứ, chẳng lẽ ngươi trơ mắt nhìn ta chết sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Trùng sinh thành bé chíp trong tay tiên tôn
General FictionTên gốc: Trùng Sinh Thành Tiên Tôn Đích Chưởng Trung Thu Tác giả: Nhất Tùng Âm Nhân vật chính: Phù Ngọc Thu x Phượng Hoàng (Thụ là chim nhỏ vui cũng chíp quạu cũng chíp x Công bệnh kiều điên phê mê lông nhung) Tag: Tình hữu độc chung, tiên hiệp tu...