Tiên tôn xưa nay không thích náo nhiệt, thậm chí còn chán ghét ba tộc từng trung thành với Chu Tước Tiên Tôn. Ngoại trừ ba vị thiếu tôn và tư tôn Uyên Sồ thì không ai được bén mảng đến Cửu Trọng Thiên.
Vân Thu kinh ngạc: "Gọi hết luôn ạ?"
Tâm tình tiên tôn tốt chưa từng có, kiên nhẫn trả lời câu hỏi ngu xuẩn của hắn: "Tất nhiên rồi."
"Nhưng thiếu tôn Đồng Hạc...... nghe nói đang bệnh nên không thể rời khỏi Vân Bán Lĩnh đâu ạ." Vân Thu do dự nói, "Còn tư tôn Uyên Sồ......"
Sắc mặt tiên tôn tái nhợt vì bệnh, hắn nhẹ nhàng lau đi nước mắt trên mặt Phù Ngọc Thu rồi thờ ơ nói: "Vậy gọi Vân Quy đi với ngươi. Nếu ai không muốn tới thì giết ngay tại chỗ."
Vân Thu: "......"
Phù Ngọc Thu: "????"
Giết...... ngay tại chỗ?
Vân Thu đờ đẫn lui ra ngoài.
Phù Ngọc Thu quên cả khóc, ngửa đầu mờ mịt nhìn tiên tôn, không rõ hắn lại nổi cơn điên gì.
"Vui chưa?" Tiên tôn lười biếng chống tay lên má rồi cúi xuống đối mặt với Phù Ngọc Thu, ánh mắt cực kỳ dịu dàng như đang nhìn người yêu hờn dỗi, "Hát một bài nghe xem."
Phù Ngọc Thu: "......"
Phù Ngọc Thu giật mình, vội vàng tỉnh táo lại từ viên đạn bọc đường của Diêm La sống rồi hung tợn trừng hắn.
Y vẫn còn ghim Diêm La sống vì bắt Phượng Hoàng về lại!
Hơn nữa y từng chạy trốn khỏi Cửu Trọng Thiên, Diêm La sống chỉ hận không thể đem y đi bắn pháo hoa chứ dễ gì giúp y?
Không chừng hắn gọi hết người ở Lưu Ly Đạo tới đây để thỏa mãn sở thích quái gở của mình cũng nên.
Nhưng nếu tất cả mọi người ở Lưu Ly Đạo đều tới thì có phải y sẽ được gặp ba vị thiếu tôn, khỏi cần lăn năm sáu trăm năm đến Vân Bán Lĩnh không nhỉ?
Vừa nghĩ vậy lửa giận của Phù Ngọc Thu vơi đi phần nào nhưng vẫn không thèm để ý Diêm La sống.
Tiên tôn cũng chẳng giận mà bế Phù Ngọc Thu chậm rãi đến đại điện Cửu Trọng Thiên.
Có Diêm La sống ở đây, Phù Ngọc Thu chạy không thoát mà cũng chẳng muốn chạy.
Tiên tôn dựa vào ghế mây, khuỷu tay tì lên tay vịn, tóc dài chưa buộc xõa xuống, mấy lọn tóc đen nhánh vắt lên đuôi Phù Ngọc Thu.
Phù Ngọc Thu được đặt đứng trên lan can, sau lưng là tay áo và khuỷu tay tiên tôn, vừa quay đầu nhìn thoáng qua thì bực bội hất mấy lọn tóc ra.
Xúi quẩy!
Vân Thu làm việc rất nhanh nhẹn.
Chưa đầy một khắc sau bên ngoài đại điện đã vang lên tiếng bước chân nhẹ nhàng chậm chạp như có một đám đông nơm nớp lo sợ rón rén đi đến.
Vân Thu vào bẩm báo: "Tôn thượng, tổng cộng một trăm ba mươi bảy người ở Lưu Ly Đạo đến rồi ạ."
Phù Ngọc Thu kinh ngạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Trùng sinh thành bé chíp trong tay tiên tôn
General FictionTên gốc: Trùng Sinh Thành Tiên Tôn Đích Chưởng Trung Thu Tác giả: Nhất Tùng Âm Nhân vật chính: Phù Ngọc Thu x Phượng Hoàng (Thụ là chim nhỏ vui cũng chíp quạu cũng chíp x Công bệnh kiều điên phê mê lông nhung) Tag: Tình hữu độc chung, tiên hiệp tu...