Hơi thở Phù Ngọc Thu hỗn loạn, kinh mạch chồng chất vết thương, linh văn giam cầm của Yêu tộc tà môn kia vỡ tung tóe trong nội phủ, vừa nhìn đã biết là bị cưỡng ép phá vỡ.
Phượng Ương nắm tay Phù Ngọc Thu rồi lạnh lùng nhìn Phù Bạch Hạc.
Phù Bạch Hạc rốt cuộc hoàn hồn đứng phắt dậy: "Trả y lại cho ta!"
Phượng Ương nhét Phù Ngọc Thu vào ngực áo, trên mặt đầy vẻ lạnh lùng vô tình.
Tộc chủ Yêu tộc khó khăn lắm mới đến được đây, thấy Phù Bạch Hạc và tiên tôn nổi lên xung đột thì lập tức xông tới cản lại Phù Bạch Hạc.
"Bạch Hạc......"
Phù Bạch Hạc vùng ra rồi nghiêm nghị nói: "Trả lại cho ta!"
Tộc chủ Yêu tộc sửng sốt.
Hai người đã quen biết rất lâu nhưng đây là lần đầu tiên hắn thấy Phù Bạch Hạc bình thường luôn ôn hòa giờ lại nổi nóng, hai mắt đỏ lên nhìn trừng trừng vào ngực tiên tôn, con ngươi màu xanh thẫm không giấu được vẻ lạnh lẽo.
Năm đó sự sống của Phù Ngọc Thu đứt lìa, Phù Bạch Hạc và Phù Ngọc Khuyết được thần hồn dẫn dắt đã nhận ra.
Hồn bay phách tán......
Mấy ai ngờ vật được thiên đạo ban ân lại có ngày rơi vào kết cục thê thảm vậy chứ?
Lần đầu tiên trong đời Phù Bạch Hạc và Phù Ngọc Khuyết hoà thuận với nhau chỉ để tìm ra nguyên nhân cái chết của Phù Ngọc Thu.
Nhưng một người đang sống sờ sờ mà hệt như tan vào không khí, khắp nơi tìm không được tung tích, manh mối duy nhất là một chiếc lông vũ bị đốt biến dạng ở Văn U Cốc.
Khi linh lực trên chiếc lông vũ kia chưa tan hết, Phù Bạch Hạc mơ hồ ngửi thấy một khí tức kỳ lạ.
Giống như mùi còn sót lại sau khi lửa bị nước giội tắt.
Rõ ràng chủ nhân chiếc lông vũ này không phải là chim bình thường.
Lúc ấy cuộc chiến giữa ba tộc đã bắt đầu, chẳng bao lâu sau Phù Ngọc Khuyết và Phù Bạch Hạc đột nhiên phát hiện thần hồn vốn đã tan biến ở thế gian lại có sự sống lần nữa như được ai đó cưỡng ép hàn gắn.
Người đã hồn bay phách tán vẫn có thể vào luân hồi sao?!
Phù Bạch Hạc cũng chẳng ôm bất cứ hy vọng nào mà chỉ muốn tìm ra thủ phạm để báo thù rửa hận.
Cho đến bây giờ......
Trên mình chim trắng thoi thóp kia dường như tỏa ra khí tức của Phù Ngọc Thu.
Phù Bạch Hạc không chắc lắm nhưng vẫn không chịu từ bỏ bất kỳ hy vọng nào.
Đồng tử vằn vện tơ máu của hắn lạnh lùng nhìn Phượng Ương, hoàn toàn không sợ lệ khí lạnh lẽo liên tục tỏa ra.
Mọi người đều biết tiên tôn không phải người tốt, vui buồn thất thường máu lạnh vô tình.
Tất nhiên Phù Bạch Hạc cũng biết.
Hai mươi năm trước, khi Phù Ngọc Thu tuyệt vọng nhất hắn đã không ở cạnh, lẽ nào giờ lại trơ mắt nhìn người của mình bị đem đi tùy ý tra tấn sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Trùng sinh thành bé chíp trong tay tiên tôn
General FictionTên gốc: Trùng Sinh Thành Tiên Tôn Đích Chưởng Trung Thu Tác giả: Nhất Tùng Âm Nhân vật chính: Phù Ngọc Thu x Phượng Hoàng (Thụ là chim nhỏ vui cũng chíp quạu cũng chíp x Công bệnh kiều điên phê mê lông nhung) Tag: Tình hữu độc chung, tiên hiệp tu...