Từ đó Phượng Ương ở lại Văn U Cốc.
Hắn không chủ động nhắc tới chuyện rời đi, đương nhiên Phù Ngọc Thu cũng chẳng đuổi hắn —— Dù sao lá nhỏ của mình vẫn còn trên người Phượng Ương cơ mà.
Tính tình Phù Ngọc Thu hay khoe khoang nên chỉ mấy ngày sau cả Văn U Cốc đều nghe danh Phù thánh y diệu thủ hồi xuân cứu một nhân loại sắp chết sống lại.
Nhạc Thánh nghe tin vội cưỡi gió bay đến, vừa đáp xuống đất đã thấy Phù Ngọc Thu và một nam nhân khác châu đầu vào nhau xem kiến dọn nhà.
Nhạc Thánh: "?"
Tính trẻ con từ một người biến thành một đôi rồi sao?
Phù Ngọc Thu căn dặn Phượng Ương: "Trông chừng con của ngươi nhé, nhìn xem hai đứa nó ai khuân đồ về tổ trước, nếu ngươi thua thì phải đi tưới cây đó."
Phượng Ương nghiêm túc gật đầu.
Nhạc Thánh: "......"
Nhạc Thánh vội ho một tiếng: "Ngọc Thu?"
Phù Ngọc Thu ngẩng đầu thấy Nhạc Thánh thì hớn hở dặn Phượng Ương: "Ngươi xem "Tiểu Thảo" giùm ta luôn nhé, nếu nó về tổ trước thì ta thắng —— Đừng có ăn gian đấy!"
Đặt tên cho kiến chắc cũng chỉ có người ăn no rửng mỡ như Phù Ngọc Thu mới làm thôi.
Phượng Ương lại gật đầu.
Dặn xong Phù Ngọc Thu vui vẻ đứng dậy nhào tới Nhạc Thánh, thân hình mảnh mai của y chỉ cao tới bả vai Nhạc Thánh, nhảy phắt lên đu bám trên người hắn.
"Sao ngươi lại rảnh rỗi tới đây? Chẳng phải đang bế quan ở Cung Thương Hạp à?"
"Ừ, tới xem ngươi thế nào rồi." Nhạc Thánh ôm y một cái rồi thả xuống đất, tiện tay đưa đồ chơi nhỏ cho y rồi nói, "Nghe đồn ngươi cứu được nhân loại à."
Phù Ngọc Thu hào hứng lắc lắc chuông linh xinh đẹp, thản nhiên nói: "Ừ ừ, đúng vậy, lợi hại không?"
Nhạc Thánh nhìn lướt qua nhưng không vạch trần y.
Tuy Phù Ngọc Thu biết chút ít y thuật nhưng chưa đến mức cải tử hoàn sinh, trừ khi dùng U Thảo giáng linh.
Lần này Nhạc Thánh tới không phải để quở trách Phù Ngọc Thu, hắn thờ ơ xoa đầu y rồi đưa mắt nhìn Phượng Ương đang lạnh nhạt nhìn mình cách đó không xa.
Vừa liếc mắt một cái, lông mày Nhạc Thánh lập tức nhíu chặt.
Khí tức của người này......
Hết sức kỳ lạ.
Không giống nhân loại, không giống Yêu tộc, càng không giống Ma tộc mà mang theo một hương vị khiến người ta e ngại chán ghét.
Sau khi nhìn Nhạc Thánh, Phượng Ương lại tiếp tục cúi đầu trông chừng "Tiểu Thảo" cho Phù Ngọc Thu.
Nhạc Thánh nhíu mày hỏi: "Ngọc Thu, ngươi có biết hắn là ai không?"
Phù Ngọc Thu hời hợt nói: "Kẻ xấu xí."
Nhạc Thánh: "......"
Tuy không mấy thiện cảm với Phượng Ương nhưng Nhạc Thánh vẫn gõ nhẹ đầu y một cái: "Thô lỗ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Trùng sinh thành bé chíp trong tay tiên tôn
General FictionTên gốc: Trùng Sinh Thành Tiên Tôn Đích Chưởng Trung Thu Tác giả: Nhất Tùng Âm Nhân vật chính: Phù Ngọc Thu x Phượng Hoàng (Thụ là chim nhỏ vui cũng chíp quạu cũng chíp x Công bệnh kiều điên phê mê lông nhung) Tag: Tình hữu độc chung, tiên hiệp tu...