Chương 68: Chíp chíp cọ cọ

21.5K 2.1K 268
                                    

Trong khi Long tộc đấu đá làm cả tộc chao đảo thì Phù Ngọc Thu đang ở Văn U Cốc xem kiến dọn nhà.

Đây là một trong những thú vui của y ở Văn U Cốc trước kia, mỗi lần có thể ngồi xem đến trưa.

Phù Bạch Hạc nằm trên cành cây bên cạnh bắt sóc con quạt cho mình, lười biếng hỏi: "Ngọc Thu, ngươi muốn xem ký ức của Phượng Hành Vân không?"

Phù Ngọc Thu quay đầu dè bỉu: "Ký ức của hắn có gì đáng xem chứ? Xúi quẩy chết."

Phù Bạch Hạc cười: "Biết đâu lại thấy thứ gì hay ho thì sao."

"Ví dụ như gì?"

Phù Bạch Hạc nói: "Ví dụ như ta thấy tam giới đồn đại năm xưa tiên tôn có một đạo lữ yêu thương thắm thiết."

"Ta biết rồi." Phù Ngọc Thu giận dỗi vô cớ, "Là thiếu tộc chủ Uyên Sồ kia chứ gì, thật tội nghiệp quá mà, hắn và Diêm La sống chính là oán lữ bảy kiếp tạo hóa trêu ngươi âm dương cách biệt, sao không chết theo hắn luôn đi?"

"......" Phù Bạch Hạc phì cười, "Sao nghe cứ như ngươi đang ghen thế nhỉ?"

Phù Ngọc Thu suýt nhảy dựng lên, tức giận nói: "Ta ghen lúc nào?!"

Phù Bạch Hạc nheo mắt nhìn y.

Phù Ngọc Thu lại ngồi xuống buồn bực cầm nhánh cây mở đường cho một con kiến bị tảng đá chặn đường, ỉu xìu nói: "Đạo lữ...... Đạo lữ thì ngon lắm sao, ta cũng có vậy."

Phù Bạch Hạc: "......"

Phù Bạch Hạc yếu ớt nói: "Ngươi cũng có?"

"Thì kẻ xấu xí kia đó!" Phù Ngọc Thu giống như bị "đạo lữ" của Diêm La sống hạ thấp nên cố chứng tỏ mình trội hơn, "Mặc dù hắn chạy mất rồi nhưng ít nhất bọn ta cũng từng ngủ với nhau."

Phù Bạch Hạc: "............"

Phù Bạch Hạc lạnh mặt: "Ta cho ngươi thêm một cơ hội nói tiếng người đấy."

"Chíp chíp." Phù Ngọc Thu dương dương đắc ý nói, "Chúng ta ngủ chung một giường, còn cọ cọ nhau nữa. Nếu lúc đó ta nở hoa thì cọ xong đã mọc quả chạy đầy đất rồi."

Phù Bạch Hạc: "......"

Phù Bạch Hạc lại nằm xuống âm thầm thở phào một hơi.

Từ nhỏ Phù Ngọc Thu đã sống ở Văn U Cốc, tất cả những sách y đọc đều do Phù Bạch Hạc và Phù Ngọc Khuyết mua về nên đương nhiên sẽ không biết nhân loại hợp tịch làm đạo lữ thế nào.

"Đạo lữ" mà Phù Ngọc Thu biết chẳng qua chỉ là hoa cỏ thụ phấn, cọ cọ là có thể ra quả.

Phù Bạch Hạc miễn cưỡng hỏi: "Ngươi biết đạo lữ nhân loại sống chung với nhau thế nào không?"

Phù Ngọc Thu gật đầu: "Biết."

Phù Bạch Hạc cứ tưởng Phù Ngọc Thu chỉ biết ngây thơ "cọ cọ", không ngờ y lại nói trúng phóc: "Chíp chíp chíp chíp! Dù sao cũng bẩn lắm."

Phù Bạch Hạc kinh ngạc: "Sao ngươi biết là bẩn?"

"Khi Phượng Bắc Hà dẫn ta ra ngoài chơi, ta nghe người khác nói vậy đó."

[Hoàn][ĐM] Trùng sinh thành bé chíp trong tay tiên tônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ