Chương 28: To gan lớn mật

24.1K 2.7K 615
                                    

Phù Ngọc Thu choáng váng.

Đây là lần đầu tiên trong đời có kẻ nhìn thấy hình người xấu xí của y mà còn muốn y làm đạo lữ.

Nếu là nguyên hình U Thảo thì tóc dài đen tuyền còn tạm vừa mắt, nhưng giờ tóc y trắng xóa bù xù như quỷ, sao có người thích nổi chứ?

"Con rồng này bị mù à?"

Phù Ngọc Thu sửng sốt nghĩ thầm, vô cùng hoài nghi mắt thẩm mỹ của ác long.

Nhưng ngoại trừ nhân loại xấu xí thì Phù Ngọc Thu cũng không quá bài xích tộc khác.

Y ôm chặt Phượng Hoàng rồi kiên nhẫn nói: "Ta không thích rồng, không muốn làm đạo lữ của ngươi."

Ánh mắt ác long tiu nghỉu, cố nài nỉ y: "Ta sẽ dùng mọi báu vật trong hang mình làm ra cái tổ xinh đẹp nhất cho ngươi mà!"

Phù Ngọc Thu nhíu mày.

Một ngọn cỏ như y cần tổ làm gì?

Thân mình Phượng Hoàng càng lúc càng nóng, Phù Ngọc Thu không rảnh lá mặt lá trái với con rồng này nên đưa tay gọi ra một quả cầu nước, khuôn mặt xinh đẹp như rực lửa hừng hực uy hiếp ác long: "Tránh ra, nếu không ta không khách khí đâu đấy."

Không nói câu này còn đỡ, y vừa dứt lời thì ác long phấn khởi như muốn dời sông lấp biển, thân hình uốn éo suýt thắt nút.

"Giận lên càng đẹp hơn nhiều!"

Phù Ngọc Thu: "???"

Câu tán tỉnh này để trút giận đấy à?!

Phù Ngọc Thu cạn lời với hắn, thấy kiếm tu xông tới thì trừng mắt vung ra một luồng linh lực đánh mạnh vào chỗ bảy tấc của rồng.

Đánh xong Phù Ngọc Thu lập tức hối hận.

Rồng chứ đâu phải rắn, đánh bảy tấc thì có ích gì?

Ác long da dày thịt béo, thấy quả cầu nước xanh thẫm kia lao tới còn nghiêm túc ưỡn mình đón nhận linh lực óng ánh đáng yêu này.

Lỡ bảo bối đánh không trúng lại buồn thì sao.

Quả cầu nước chẳng có chút lực sát thương nào yếu ớt nện vào người ác long.

Ác long đang mơ về tổ ấm với bảo bối thì đột nhiên một cơn đau dữ dội ập vào mặt.

Trời đất quay cuồng trước mắt.

Ác long ngã phịch ra sau như con rắn chết quằn quại trên bãi cát vàng.

Ác long: "???"

Kiếm tu đi tới lạnh lùng nói: "Linh lực nước của y có gì đó lạ lắm, ngươi là rồng lửa mà còn dám chường mặt tới nữa, muốn chết à?"

Giờ ác long mới cảm nhận được cơn đau thấu xương và nỗi khó chịu khi linh lực lửa bị nước dập tắt, yếu ớt hỏi: "Sao không nói sớm?"

Kiếm tu cười lạnh rồi nắm chặt kiếm linh quét ngang!

Chiêu này khác xa nhát kiếm thăm dò ban nãy, thậm chí cát vàng nóng bỏng còn tỏa ra khí lạnh.

[Hoàn][ĐM] Trùng sinh thành bé chíp trong tay tiên tônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ