Văn U Cốc.
Phù Ngọc Thu nhảy phóc ra khỏi tổ rồi xòe cánh bay tới chỗ Phù Bạch Hạc hớt hơ hớt hải kêu lên: "Chíp chíp! Chíp chíp chíp ——"
Hiện giờ Phù Bạch Hạc đang bận, một con báo tuyết ngồi xổm cạnh hắn như đang trao đổi chuyện quan trọng gì đó.
Phù Ngọc Thu lộn nhào bay nhảy đến bên chân Phù Bạch Hạc liều mạng vẫy cánh.
"Chíp! Chíp chíp ——"
Phù Bạch Hạc cúi người nâng y trên lòng bàn tay hờ hững hỏi: "Sao thế?"
Phù Ngọc Thu chíp chíp: "Ta và Phượng Hoàng kết trái rồi!"
Thấy Phù Bạch Hạc nghe không hiểu, lúc này Phù Ngọc Thu mới nhớ ra biến thành người.
Làm chim trắng lâu quá nên Phù Ngọc Thu đã dần quen với vỏ bọc này.
Chim trắng bé nhỏ đột nhiên biến thành người suýt đè bẹp Phù Bạch Hạc yếu đuối.
"Quả! Ta kết quả rồi!"
"......" Phù Bạch Hạc ngán ngẩm hỏi, "Có phải ngươi ngủ nhiều quá lú lẫn rồi không?"
Phù Ngọc Thu dụi đôi mắt nhập nhèm rồi quả quyết: "Thật mà, trong mơ ta thấy một con chim mũm mĩm vừa giống ta vừa giống Phượng Hoàng nữa!"
Phù Bạch Hạc túm Phù Ngọc Thu xuống khỏi người mình rồi bực bội sửa lại tay áo nhăn nhúm: "Chuyện trong mơ mà ngươi kể với ta làm gì?"
Phù Ngọc Thu ngồi trên đồng cỏ băn khoăn hỏi: "Nhưng trong giấc mơ của ta có Phượng Hoàng nữa, nhìn giống như thần thức vậy —— Ngươi nói xem đây có phải là thần thức tương giao không?!"
Phù Bạch Hạc: "......"
Báo tuyết bên cạnh xấu hổ ho khan một tiếng.
Phù Bạch Hạc điềm tĩnh nói: "Ngọc Thu, ngươi có biết mình đang dùng từ mờ ám lắm không hả?"
Thần thức tương giao là chuyện chỉ có đạo lữ mới làm được, rốt cuộc y có biết không vậy?!
Phù Ngọc Thu mờ mịt: "Hả?"
Phù Bạch Hạc đau đầu bóp trán: "Ngươi và người khác không kết trái được đâu, đừng có mơ nữa."
Phù Ngọc Thu: "Nhưng......"
"Im lặng." Phù Bạch Hạc cúi người nhéo má Phù Ngọc Thu, ngoài cười nhưng trong không cười, "Trong mơ mà ngươi cũng muốn kết trái với người ta nữa à? Phù Tiểu Thảo, đừng nói với ta là ngươi thích nam nhân kia nhé?"
Phù Ngọc Thu ấp úng: "Thì ta thích hắn lắm mà."
Phù Bạch Hạc buông tay rồi thản nhiên nói: "Kiểu thích của ngươi đâu giống kiểu thích của đạo lữ."
Phù Ngọc Thu xoa má bị nhéo đỏ ửng, bối rối nói: "Không giống sao?"
"Tất nhiên là không rồi."
Nhìn bộ dạng Phù Ngọc Thu chẳng có vẻ gì là động tâm động tình, nỗi bất mãn của Phù Bạch Hạc đối với Phượng Ương đột nhiên vơi đi.
Khó khăn nhất không phải là theo đuổi mà là người được theo đuổi hoàn toàn không biết cách yêu thương.
Rất khó để khai sáng cho Phù Ngọc Thu, nếu tiên tôn kia thật sự động lòng phàm e rằng sẽ có một mối tình cay đắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Trùng sinh thành bé chíp trong tay tiên tôn
General FictionTên gốc: Trùng Sinh Thành Tiên Tôn Đích Chưởng Trung Thu Tác giả: Nhất Tùng Âm Nhân vật chính: Phù Ngọc Thu x Phượng Hoàng (Thụ là chim nhỏ vui cũng chíp quạu cũng chíp x Công bệnh kiều điên phê mê lông nhung) Tag: Tình hữu độc chung, tiên hiệp tu...