Phiên ngoại ở một thế giới khác (Hết)

9.8K 1K 190
                                    

Phượng Ương được một đám tiểu Phượng Hoàng xem náo nhiệt dìu về.

Phù Bạch Hạc có vẻ cực kỳ hài lòng với hắn, xoa đầu Phù Ngọc Thu cười nói: "Thích hắn à?"

"Thích." Phù Ngọc Thu không cần nghĩ ngợi mà đáp ngay.

Phù Bạch Hạc phì cười: "Ngốc, kiểu thích của ngươi không phải kiểu thích của đạo lữ đâu."

Phù Ngọc Thu hoang mang: "Nhưng lúc nào ta cũng muốn ở bên hắn mà."

Phù Bạch Hạc cười nói: "Chờ ngươi và hắn ở chung thêm một thời gian rồi tính sau, chuyện này không thể gấp gáp được."

Phù Ngọc Thu cái hiểu cái không.

Phù Bạch Hạc vỗ đầu y một cái, không nán lại nữa mà cưỡi mèo to rời đi.

Trên đường về điện Phượng Hoàng, Phù Ngọc Thu mải mê suy nghĩ "kiểu thích của đạo lữ" mà Phù Bạch Hạc nói là gì.

Y thích Phượng Ương, lúc nào cũng muốn chơi đùa với hắn, chẳng lẽ đây không phải kiểu thích của đạo lữ sao?

Tại sao thích còn phải chia ra nhiều loại thế chứ?

Phù Ngọc Thu mới nghĩ một hồi đã phiền lòng nên dứt khoát quên sạch sành sanh, dù sao chỉ cần y ở cạnh Phượng Ương là vui rồi.

Phượng Ương ngồi trên giường trong nội điện nhìn đám tiểu Phượng Hoàng ríu rít vây quanh, thở dài nói: "Ta không sao, không cần uống linh dược đâu."

Mỗi Phượng Hoàng đều bưng linh dược mình quý nhất đưa tới trước mặt hắn tha thiết nói: "Uống chút đi mà."

Phượng Ương hết cách đành phải chọn bừa mấy viên để uống.

Lúc này đám người mới yên tâm tản đi.

Phù Ngọc Thu ở ngoài điện ôm cột rụt rè nhìn vào trong, nhất thời không dám vào.

Phượng Ương thấy y thò đầu ra thì mỉm cười vẫy tay gọi y: "Tới đây."

Phù Ngọc Thu tựa như có được dũng khí lớn lao nên vui vẻ chạy nhanh tới.

Thấy trên mặt y lấm lem vệt nước mắt đã khô như chú mèo mướp, Phượng Ương cười hỏi: "Sợ à?"

Phù Ngọc Thu gật đầu rồi lại lắc đầu, cũng chẳng biết có ý gì.

Thấy y không lên tiếng, giọng Phượng Ương càng nhẹ hơn: "Hay là câu kia của ta làm ngươi sợ? Xin lỗi."

Phù Ngọc Thu sửng sốt giây lát mới hiểu ra Phượng Ương nhắc đến lời tỏ tình kia nên vội nói ngay: "Không sợ không sợ, ta vui lắm."

Phượng Ương dịu dàng nói: "Ngươi cứ suy nghĩ thật kỹ đi, không cần trả lời ta ngay đâu."

Nếu là trước đây nhất định Phù Ngọc Thu sẽ lập tức đồng ý rồi nói ngay mà không cần suy nghĩ "Chúng ta hợp tịch đi", nhưng câu nói bâng quơ của Phù Bạch Hạc lúc gần đi lại khiến y do dự.

Nếu kiểu thích của y không giống kiểu thích của đạo lữ mà Phượng Ương muốn thì khác nào đang lừa tình người khác chứ?

[Hoàn][ĐM] Trùng sinh thành bé chíp trong tay tiên tônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ