Phù Ngọc Thu vốn không định nói câu này nhưng nghĩ tới nghĩ lui chẳng biết mắng gì cho hả giận.
Vắt óc nửa ngày y mới sực nhớ ra lúc mới trùng sinh mình từng mắng một câu "Luân hồi kiếp sau ta phải làm cha ngươi!".
Phượng Bắc Hà gọi Phượng Ương là "phụ tôn", mình lại quen thân với Phượng Ương, vậy chẳng phải mình gián tiếp làm cha hắn sao?
Phù Ngọc Thu cảm thấy điều này quá hợp lý nên mắng xong trên gương mặt diễm lệ hiện đầy vẻ đắc ý.
Phượng Bắc Hà thảng thốt: "Ngọc Thu?"
Thần trí khó khăn lắm mới tỉnh táo đôi chút của hắn lại trở nên mông lung, thậm chí còn thấy mình đang nằm mơ.
Nếu không tại sao Phù Ngọc Thu vẫn còn sống chứ?
"Đừng có gọi tên ta!" Phù Ngọc Thu trừng hắn, "Ngươi không xứng."
Phượng Bắc Hà tựa như không nghe thấy y nói gì mà chậm chạp tiến lên: "Ngọc Thu, ngươi còn......"
Nhưng hắn chưa kịp tới gần thì xiềng xích của Phượng Hoàng trên người đã bùng lên lửa lớn khiến tàn hồn vốn cực kỳ suy yếu của Phượng Bắc Hà càng mờ nhạt hơn.
Xiềng xích đè nghiến Phượng Bắc Hà xuống đất làm hắn không thể tới gần Phù Ngọc Thu.
Phượng Bắc Hà liều mạng ngẩng đầu lên, thần hồn đau đớn dữ dội khiến hắn tỉnh táo hẳn, khó nhọc nói với Phù Ngọc Thu: "Phù Ngọc Thu, ngươi chưa chết, ngươi vẫn chưa......"
Chẳng biết hắn đang oán hận hay đang thấy may mắn, nói năng lộn xộn một hồi đột nhiên khàn giọng bật cười.
"Ngươi thế mà...... chưa chết sao?"
Cuối cùng Phượng Ương mất kiên nhẫn nói thẳng: "Giết hắn đi......"
Phù Ngọc Thu tức mà không có chỗ trút, nhảy phắt xuống đùi Phượng Ương làm áo trắng tung bay, nổi giận đùng đùng đi tới cạnh Phượng Bắc Hà đạp hắn một cú.
Mắt vàng của Phượng Ương co lại, lửa Phượng Hoàng ở chỗ Phù Ngọc Thu đạp lên trong nháy mắt biến mất để tránh đốt cháy rễ của y.
"Cha ngươi thọ tựa Nam Sơn! Còn lâu mới bị đứa con bất hiếu như ngươi giết chết nhé!"
Phù Ngọc Thu tức giận đạp mấy cái rồi khom người túm vạt áo Phượng Bắc Hà xách hắn lên, lạnh lùng nói: "Rốt cuộc ta có lỗi gì với ngươi, ta phạm tội ác tày trời à, vì dã tâm của ngươi mà ta phải bị ngươi moi linh đan rồi hồn bay phách tán sao?"
Phượng Bắc Hà thẫn thờ nhìn y.
Trong lúc Phù Ngọc Thu tra hỏi, Phượng Ương nhìn y chăm chú.
Dường như những câu chất vấn kia...... cũng dành cho hắn vậy.
Người có dung mạo diễm lệ cho dù nổi giận cũng đẹp đến mức khiến người ta phải chú ý, Phù Ngọc Thu hỏi xong thì quăng Phượng Bắc Hà ra xa, trên mặt lộ ra vẻ lạnh lùng hiếm thấy.
"Ngươi không bị Kim Ô mê hoặc thì chứng tỏ ngươi là đồ khốn hết thuốc chữa, không đáng được thông cảm."
Bờ môi Phượng Bắc Hà run rẩy: "Phù Ngọc Thu......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Trùng sinh thành bé chíp trong tay tiên tôn
General FictionTên gốc: Trùng Sinh Thành Tiên Tôn Đích Chưởng Trung Thu Tác giả: Nhất Tùng Âm Nhân vật chính: Phù Ngọc Thu x Phượng Hoàng (Thụ là chim nhỏ vui cũng chíp quạu cũng chíp x Công bệnh kiều điên phê mê lông nhung) Tag: Tình hữu độc chung, tiên hiệp tu...