Tiên tôn phất áo bào ngồi xuống cạnh giường rồi nâng Phù Ngọc Thu trên lòng bàn tay, không ngừng rót linh lực vào kinh mạch chim trắng để dẫn dắt y tách rời và vận chuyển linh đan linh lực trong người.
Hai mắt rồng của Vân Thu như sắp lọt ra khỏi tròng.
Chim trắng này có tài đức gì mà lại được tiên tôn điều chỉnh linh mạch chứ!?
Vân Quy tức giận liếc hắn một cái rồi nghĩ thầm: "Nếu đêm qua ngươi ở Cửu Trọng Thiên chắc đã bị rớt cằm rồi."
Linh lực trên người Phù Ngọc Thu thỉnh thoáng vẫn biến thành tia nước hình ngọn cỏ, tay áo tiên tôn đã ướt đẫm nhưng hắn không để ý mà vẫn rũ mắt điều chỉnh linh mạch hỗn loạn.
Cục bông trắng bé nhỏ bị linh lực khuấy đảo làm cả người cực kỳ khó chịu, y uể oải mở mắt ra rồi khẽ "chíp" một tiếng.
Tiên tôn nói: "Đem chút linh dược tới đây."
Vân Quy gật đầu xoay người rời đi, kéo theo cả Vân Thu vẫn đang tức giận bất bình đề phòng hắn lắm lời chọc giận tiên tôn.
Linh đan do Thủy Liên Thanh biến thành đã gột sạch kinh mạch toàn thân Phù Ngọc Thu, lông vũ trắng tinh bóng loáng như nước, lông tơ phất phơ như một đóa bồ công anh trắng muốt.
Chim thú lần đầu kết đan kiểu gì cũng sẽ vô thức biến thành người, đến khi tự mình điều chỉnh được kinh mạch mới có thể khống chế linh đan hoàn toàn.
Tiên tôn nhớ rõ Phù Ngọc Thu ghét hình người nên muốn điều chỉnh tốt linh mạch cho y để tránh biến thành người.
Nhưng trong lúc mê man ý thức của Phù Ngọc Thu rất hỗn loạn, hoàn toàn mất khống chế, linh mạch đã ổn định cũng không biết phải dùng thế nào, để mặc linh lực va chạm trong lục phủ ngũ tạng của mình.
Vân Quy vội vã bay tới phòng thuốc ôm một đống linh dược đến tẩm điện của tiên tôn.
Vân Thu đi theo lòng đau như cắt: "Này! Đem hết luôn à? Chẳng phải lãng phí vì chim trắng kia lắm sao?"
Vân Quy liếc hắn: "Ngươi ngu một mình đi, đừng kéo theo ta."
Vân Thu nghệt mặt ra.
Hai người vừa tới cửa tẩm điện thì chợt nghe bên trong vang lên một âm thanh giống như linh lực nổ tung giữa hư không.
"Xoảng" một tiếng.
Bình hoa bằng ngọc trong tẩm điện bị linh lực đánh vỡ vụn thành bột mịn rơi xuống rào rạt.
Vân Quy và Vân Thu hoảng hốt xông vào.
"Tôn thượng——"
Trong phòng, rèm mây bồng bềnh bị linh lực hất bay thật lâu cũng chưa rơi xuống.
Bảy tám lớp rèm trắng mỏng như lụa bên giường như gặp cuồng phong, giống hệt cánh bướm bay chấp chới lộ ra bóng người lờ mờ bên trong.
Nhìn qua khe hở thì thấy tiên tôn mặc áo bào trắng ngồi cạnh giường, vạt áo dài đến chân bị một làn gió không biết từ đâu tới thổi lăn tăn như nước chảy.
Chim trắng trên lòng bàn tay không thấy tăm hơi, chỉ có một thiếu niên được bọc trong áo bào trắng tinh thêu chìm hình Phượng Hoàng đang yên lặng rúc vào ngực hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Trùng sinh thành bé chíp trong tay tiên tôn
General FictionTên gốc: Trùng Sinh Thành Tiên Tôn Đích Chưởng Trung Thu Tác giả: Nhất Tùng Âm Nhân vật chính: Phù Ngọc Thu x Phượng Hoàng (Thụ là chim nhỏ vui cũng chíp quạu cũng chíp x Công bệnh kiều điên phê mê lông nhung) Tag: Tình hữu độc chung, tiên hiệp tu...