Linh đan mới hình thành quá khó điều khiển, Phù Ngọc Thu vừa đi vừa hùng hổ mắng bằng "song ngữ".
"Xấu chết —— Diêm La sống nằm trên bàn cân bị chim mổ lia lịa! Chíp......"
"Chíp, oa chíp chíp chíp!"
"A! Xấu chết ta rồi!—— Cá chạch sống dưới bùn nhão! Nếu ở Văn U Cốc kiểu gì ta cũng ăn ngươi......—— Chíp chíp!"
Phù Ngọc Thu: "......"
Phù Ngọc Thu bị linh lực xáo trộn lúc thành người lúc thành chim trắng chọc điên lên, ngay cả chửi người cũng không thể chửi trọn câu, uất ức không chịu được.
Y bay nhảy lộn nhào, thấy rốt cuộc sắp tới điện Phượng Hoàng mới hơi nguôi giận, khó nhọc leo lên bậc thang bằng cả tay lẫn chân.
Bình thường không ai dám bén mảng tới điện Phượng Hoàng nên cửa chỉ khép hờ, Phù Ngọc Thu gian nan lách mình đẩy cửa ra.
"Cọt kẹt" một tiếng, cửa từ từ mở ra.
Điện Phượng Hoàng trống trải tựa như một lồng giam nguy nga, dưới sàn chi chít trận pháp, vô số dây đỏ đan xen nhau trên đỉnh đầu, chuông gió như thiên la địa võng giam hãm cướp mất tự do của Phượng Hoàng rực rỡ.
Nghĩ tới đây Phù Ngọc Thu chợt thấy tức giùm Phượng Hoàng.
"Thật quá thảm rồi."
Trong khi mình được bay nhảy khắp Cửu Trọng Thiên rộng lớn thì Phượng Hoàng bị nhốt ở nơi tù túng này, còn bị tra tấn nữa.
Y khổ sở hướng ánh mắt tới giữa trận pháp tìm Phượng Hoàng gãy cánh đáng thương kia.
Nhưng chỉ thấy đại điện trống rỗng, cũng không có bóng dáng quen thuộc.
Phù Ngọc Thu: "?"
Phù Ngọc Thu băn khoăn ngoẹo đầu, trong lòng đầy nghi vấn.
Phượng Hoàng đâu?
"Chẳng lẽ là?" Đầu óc Phù Ngọc Thu lóe lên, "Hắn dùng truyền thừa Phượng Hoàng chữa khỏi cánh gãy nên bay đi rồi sao?"
Nhưng nghĩ lại cũng không đúng, thang mây Cửu Trọng Thiên vẫn còn đóng cơ mà.
Hơn nữa có Diêm La sống ở đây chắc sẽ không dễ gì để Phượng Hoàng quý hiếm này trốn thoát đâu.
Phù Ngọc Thu hoài nghi mình nhìn lầm, đang định đi tới nhìn kỹ thì thân hình lại bị chấn động mạnh.
Ánh mắt bỗng nhiên hạ thấp, Phù Ngọc Thu hóa thành chim trắng từ trên cao rơi xuống, chíp một tiếng va vào ngưỡng cửa suýt dập mỏ chim.
Trời đất lại quay cuồng trước mắt, Phù Ngọc Thu đã quá quen nên kiên nhẫn chờ thân hình tròn vo ổn định lại rồi vội vã ngẩng đầu nhìn.
Phượng Hoàng tựa như đột ngột xuất hiện trong không khí, điềm tĩnh cuộn mình giữa trận pháp trong đại điện, thấy y ngẩng đầu lên thì dịu dàng hỏi: "Không bị ngã chứ?"
Phù Ngọc Thu: "?"
Phù Ngọc Thu nghi hoặc, lúc nãy y thật sự nhìn lầm sao?
"Ngươi vẫn luôn ở đó à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Trùng sinh thành bé chíp trong tay tiên tôn
General FictionTên gốc: Trùng Sinh Thành Tiên Tôn Đích Chưởng Trung Thu Tác giả: Nhất Tùng Âm Nhân vật chính: Phù Ngọc Thu x Phượng Hoàng (Thụ là chim nhỏ vui cũng chíp quạu cũng chíp x Công bệnh kiều điên phê mê lông nhung) Tag: Tình hữu độc chung, tiên hiệp tu...