Văn U Cốc.
Sau khi tỉnh dậy, Phù Ngọc Thu ôm mặt ngồi xổm ở cổng sân háo hức nhìn tới lối vào sơn cốc, lâu lâu còn đến hỏi Phù Bạch Hạc.
"Lát nữa hắn tới ngươi cho hắn vào nha? Nha nha?"
Phù Bạch Hạc lười biếng gác chân lên một con sói đen, vừa thổi ngón tay vừa hời hợt nói: "Chậc, ai không biết còn tưởng ngươi đang chờ người ta đem sính lễ tới hỏi cưới nữa."
Phù Ngọc Thu: "......"
Y nhặt một hòn đá nhỏ dưới đất ném tới chỗ Phù Bạch Hạc: "Vớ vẩn."
Con sóc trên vai Phù Bạch Hạc nhảy lên chụp hòn đá kia nhai rôm rốp cứ như không sợ bị mẻ răng.
Phù Ngọc Thu lẩm bẩm tiếp tục nhặt đá: "Sao còn chưa tới nữa? Rùa cũng đâu bò chậm bằng hắn chứ? Hắn chết trên đường rồi sao?"
Phù Bạch Hạc đột nhiên "a" một tiếng rồi nói: "Có người đến kìa."
Phù Ngọc Thu nãy giờ ủ rũ như lá héo đứng bật dậy, trên mặt lộ ra vẻ mừng rỡ.
Kẻ xấu xí tới rồi!
Phù Ngọc Thu chạy vụt đi.
Phù Bạch Hạc đưa tay mở kết giới cho người vào.
Nhưng người kia vừa xuất hiện thì sắc mặt Phù Bạch Hạc lập tức trở nên kỳ quái, sau khi suy nghĩ vẫn đi tới xem kịch vui.
Phù Ngọc Thu chạy như bay, chỉ trong nháy mắt đã vọt tới lối vào Văn U Cốc.
Y chưa kịp thấy người mà chỉ thấy màu áo trắng như tuyết đã hớn hở bổ nhào vào ngực hắn.
"Ngươi đến rồi!"
Nhưng ôm xong Phù Ngọc Thu mới thấy có gì đó sai sai nên ngờ ngợ ngẩng đầu lên.
Nhạc Thánh cười như không cười nhìn y: "Đây là lần đầu tiên ngươi chào đón ta kiểu này đấy."
Phù Ngọc Thu: "......"
Phù Ngọc Thu lập tức tái mặt lui lại mấy bước: "Xúi quẩy!"
Nhạc Thánh: "......"
Nhạc Thánh hậm hực nói: "Người ngươi đang chờ tạm thời chưa tới được nên nhờ ta đến nói với ngươi một tiếng."
Phù Ngọc Thu sững sờ: "Hả? Kẻ xấu...... Ngươi nói Phượng Hoàng ấy à?"
"Ừm."
"Sao lại thế?" Phù Ngọc Thu mờ mịt, "Rõ ràng hắn đã hứa sẽ tới mà."
Nhạc Thánh ngập ngừng: "Hắn...... có việc gấp đột xuất."
Phù Ngọc Thu hỏi: "Việc gấp gì?"
Nhạc Thánh ậm ừ không biết trả lời sao.
Phượng Ương gấp gáp đến Ma tộc, trước khi đi dặn vội Nhạc Thánh: "Ngươi tới Văn U Cốc nhắn với Ngọc Thu ta sẽ đến muộn một chút. Chuyện Kim Ô và linh đan khoan nói cho y biết đã, mất công y lại lo lắng."
Nhạc Thánh nói: "Nếu Kim Ô đem linh đan Ngọc Thu......"
"Không đâu." Bóng dáng Phượng Ương sừng sững, áo bào tung bay, hình thêu Phượng Hoàng trên tay áo dấy lên lửa Phượng Hoàng đỏ rực lan dọc từ cổ tay hắn lên trên, trong ánh lửa gương mặt hắn vừa lạnh lùng vừa cao quý như băng tuyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Trùng sinh thành bé chíp trong tay tiên tôn
General FictionTên gốc: Trùng Sinh Thành Tiên Tôn Đích Chưởng Trung Thu Tác giả: Nhất Tùng Âm Nhân vật chính: Phù Ngọc Thu x Phượng Hoàng (Thụ là chim nhỏ vui cũng chíp quạu cũng chíp x Công bệnh kiều điên phê mê lông nhung) Tag: Tình hữu độc chung, tiên hiệp tu...