Chương 47: Chó cắn chó đi

22.3K 2.4K 231
                                    

Phù Ngọc Thu lại mắng tiên tôn một trận và càng thêm thương xót Phượng Hoàng bị "truy sát".

Phượng Ương im lặng thật lâu, cuối cùng chẳng nói năng gì nữa.

"Hắn đúng là âm hồn không tan mà, ghét chết đi được." Phù Ngọc Thu nghĩ kế giùm Phượng Ương, "Nói thật thì ngươi nên về Văn U Cốc với ta đi, tránh đầu sóng ngọn gió cũng tốt mà."

Phượng Ương đưa tay vén cành liễu rũ phía trước để Phù Ngọc Thu đi qua rồi cười nói: "Ngươi không sợ Diêm La sống à?"

Phù Ngọc Thu muốn tỏ ra can đảm nói không sợ nhưng nhớ lại hành vi đem chim chóc bắn pháo hoa của tiên tôn điên khùng kia thì lại hơi rén, y bóp hai ngón tay thành một khoảng nhỏ: "Chỉ, chỉ sợ chút xíu thôi."

Phượng Ương không nói tiếp nữa.

Hai người ra khỏi núi sâu trở lại trận đấu, khi đi ngang qua giới tử gần khán đài thì mơ hồ thấy Phượng Hành Vân đi ra giữa đài.

Phù Ngọc Thu bĩu môi tỏ vẻ không thích Phượng Hành Vân.

Phượng Ương nói: "Hắn sắp đấu với Phượng Bắc Hà rồi."

Phù Ngọc Thu lập tức vui vẻ, còn gì sướng bằng xem hai kẻ mình ghét đánh nhau.

Mặt mũi Phù Ngọc Thu tràn đầy "đánh nhau đánh nhau!", phấn khích kéo Phượng Ương vào giới tử háo hức chờ xem.

Phượng Ương liếc sang bên cạnh, phát hiện Thanh Khê ở cách đó không xa đang do dự nhìn họ.

Sau khi vào Phù Ngọc Thu không đóng cửa giới tử, ánh mắt Thanh Khê đang đổ dồn vào y.

Mắt vàng Phượng Ương hơi lóe lên, đột nhiên nói: "Ta ra ngoài một lát nhé."

"Ừ." Phù Ngọc Thu cũng không hỏi nhiều mà ngoan ngoãn nhìn hắn đi.

Trên đài so tài, Phượng Hành Vân đứng chính giữa, đối thủ là một con báo tuyết chậm rãi tiến đến.

Phù Ngọc Thu nhíu mày.

Chẳng phải đã nói Phượng Hành Vân sắp đánh với Phượng Bắc Hà ư?

Sao một con báo tuyết lại xông ra?

Chẳng lẽ là linh vật?

Phù Ngọc Thu còn đang thắc mắc thì Long Nữ Chúc nãy giờ yên lặng quan sát dường như nhận được tin gì nên nhíu mày một cái rồi căm ghét nhìn lướt qua đám giới tử gần khán đài.

Sau đó báo tuyết của Yêu tộc bị gọi về như xảy ra sai sót gì đó.

Mặt mũi Phù Ngọc Thu tràn đầy hiếu kỳ, chuyện này là sao?

Đám người vây xem cũng chẳng hiểu gì cả.

"Không phải thiếu tôn Thương Loan sẽ đánh với Yêu tộc à? Sao đột nhiên lại thay người?"

"Chả biết nữa, nghe nói là lệnh của cấp trên."

Người có thể ra lệnh cho Long Nữ Chúc nếu không phải tộc chủ Long tộc thì chính là vị ở Cửu Trọng Thiên kia.

Chẳng bao lâu sau, đối thủ mới của Phượng Hành Vân chậm rãi tiến lên.

Đám người lập tức xôn xao.

[Hoàn][ĐM] Trùng sinh thành bé chíp trong tay tiên tônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ