Chương 8: Âm tình bất định

27.3K 2.9K 291
                                    

Rõ ràng tiên tôn đang rất hào hứng, gõ gõ ngón tay trên bàn nhìn đám mây vội vã bay tới bưng chén thuốc đến trước mặt Tuyết Lộc Y.

Sau đó ra hiệu cho hắn: Mời.

Tuyết Lộc Y: "......"

Tuyết Lộc Y chưa từng nghĩ một con chim trắng ngốc nghếch vớ vẩn lại có thể khiến mình rơi vào hiểm cảnh như bây giờ.

Hai tay hắn run rẩy nhận lấy chén thuốc nóng hổi, nghiến chặt răng nhìn nước thuốc đỏ như lửa.

"Tôn thượng......"

Tuyết Lộc Y biết rõ tác dụng của sen huyết hỏa này lợi hại cỡ nào, dù mình may mắn sống sót thì cũng chỉ còn là một con hươu vô dụng —— Tộc chủ Tuyết Lộc vốn đã không thích hắn, nếu kinh mạch bị phế hết e là sẽ bị vứt bỏ không thương tiếc.

Nhớ lại câu nói của Phượng Bắc Hà......

"Kẻ điên như hắn chỉ muốn thiên hạ đại loạn mà thôi."

Tuyết Lộc Y quyết tâm làm liều: "Năm xưa Chu Tước Tiên Tôn phẩm hạnh không đoan chính từng ép ngài dùng vô số cỏ độc và thuốc độc. Ngay cả "nước độc" ngài cũng từng trúng thì dù thuốc này thật sự có độc cũng chẳng hại được ngài đâu ạ."

Hắn vừa dứt lời thì toàn bộ mây mù trong tẩm điện lập tức đông cứng.

Tiếng chuông gió đột nhiên vang lên dồn dập, bầu không khí lạnh toát.

Đôi mắt vàng của tiên tôn hơi ngước lên, đồng tử thẳng đứng vàng rực xinh đẹp có một tích tắc biến thành đỏ tươi như máu.

Phù Ngọc Thu nghe cái hiểu cái không.

Ép người uống thuốc độc?

Nghe nói Chu Tước Tiên Tôn đời trước bị Diêm La sống tự tay giết chết, hóa ra hai người còn có thâm thù đại hận này nữa.

Phù Ngọc Thu nghĩ thầm: "Chẳng lẽ Diêm La sống này uống thuốc độc nên mới bị hỏng đầu óc sao?"

Hèn gì lại điên khùng như vậy.

Văn U Cốc dồi dào linh lực nên có không ít linh thảo và linh hoa sinh trưởng, còn có mấy loại cỏ độc.

Là linh vật trời ban, Phù Ngọc Thu rất ít khi liên hệ với những thứ âm tà kia, chỉ có một cây Âm Đằng chuyên ăn xác chết hay tới chơi với y, nó nói có những loại cỏ độc khiến người ta thay đổi hẳn tính tình, tàn nhẫn ưa giết chóc.

Tiên tôn còn chưa mở miệng thì một con rồng đen không biết từ đâu bay tới hóa thành người, móng rồng sắc bén hung hăng bóp cổ Tuyết Lộc Y.

Vân Quy nổi giận, móng vuốt chẳng chút lưu tình suýt vặn gãy cổ Tuyết Lộc Y.

Nàng quát: "Ngươi muốn chết à?!"

Tim Tuyết Lộc Y đập thình thịch nhưng vẫn cầm vững chén thuốc, để mặc máu chảy xuống cổ.

Vân Quy nghiêm giọng nói: "Tôn thượng!"

Chỉ cần tôn thượng ra lệnh thì móng vuốt sắc nhọn có thể cắt lìa đầu hươu ngay tức khắc!

Nào ngờ Tiên tôn lại cười.

[Hoàn][ĐM] Trùng sinh thành bé chíp trong tay tiên tônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ