Phù Ngọc Thu cũng rất hoang mang.
Rõ ràng y muốn thúc giục linh đan của chim trắng này tự nổ, sao tự dưng lại phóng ra linh lực?
Phù Ngọc Thu đã quen xui xẻo nên đột nhiên gặp may khiến y vừa mừng vừa lo.
Bên tai vẫn còn văng vẳng tiếng kêu thảm thiết của chim hỏa linh trong nước.
Con chim đồ sộ mới nãy còn vênh vang đắc ý rốt cuộc bị dìm nước như chim cút, có liều mạng giãy giụa cũng không thoát được móng vuốt rồng nước.
Phù Ngọc Thu giậm chân thở phào nhẹ nhõm.
Từ khi trùng sinh tới giờ y vẫn luôn chịu thiệt thòi, hết bị kẻ này lại đến kẻ kia bắt nạt ức hiếp, giờ mới được hả dạ một lần.
"Chíp chíp!"
Phù Ngọc Thu tung tăng nhảy nhót.
Đúng lúc đó chim hỏa linh giãy giụa trong nước có gì đó không ổn.
Tựa như nó bị lửa lớn thiêu đốt nên hét lên một tiếng chói lói, bộ lông vũ rực rỡ cháy trụi lủi, sau đó xương cốt rã ra từng mảnh hóa thành tro tàn, trong chớp mắt chỉ còn mấy khúc xương khô rơi phịch xuống đất.
Đang ngâm trong nước sờ sờ mà lại bị nghiền thành tro!
Rồng nước ầm ầm tan ra biến thành mưa ào ạt trút xuống.
Phù Ngọc Thu sững sờ, thậm chí còn vô thức "chíp?" một tiếng đầy kinh ngạc.
Đây...... dòng nước này là cái quái gì vậy?
Sao chỉ trong nháy mắt đã ăn mòn một sinh vật sống còn mỗi đống xương thế kia?
Hơi nước lại ngưng tụ thành một quả cầu nước nhẹ nhàng bay đến trước mặt Phù Ngọc Thu.
Phù Ngọc Thu cứng đờ không dám nhúc nhích.
Quả cầu nước cọ vào túm lông đỏ giữa trán chim trắng, sau đó chui vào người y biến mất.
Phù Ngọc Thu nơm nớp lo sợ đợi hồi lâu, phát hiện mình không bị khô quắt mới thở phào một hơi.
Cả người y bủn rủn, "chíp" một tiếng nằm phịch xuống đất.
Hù chết cỏ rồi.
Sau khi chứng kiến mọi chuyện, Vân Thu kinh ngạc đến nỗi vảy rồng hiện ra trên mặt.
Hắn sợ hãi nói: "Tôn thượng, đó là Thủy Liên Thanh......"
Tiên tôn hứng thú nhìn cục tuyết đang há mỏ thở dốc: "Gì?"
"Thủy Liên Thanh!" Vân Thu lặp lại: "Nghe nói Phượng Bắc Hà định lấy Thủy Liên Thanh để ngài không thể......"
Vân Thu đột nhiên im bặt rồi thấp thỏm nhìn Tiên tôn.
"Bọn chúng đều muốn có Thủy Liên Thanh." Tiên tôn không nhìn hắn, có lẽ cảm thấy rất thú vị nên trong đôi mắt vàng hiện rõ ý cười: "Nhưng lại không ngờ đã bị một con chim trắng nuốt chửng. Lúc nó đến đây không có gì khác lạ sao?"
"Khác lạ? Hình như ngay cả hơi thở cũng không có làm ta cứ tưởng nó chết rồi, nhưng sau khi ăn cỏ Kim Quang thì lại nhảy nhót tưng bừng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Trùng sinh thành bé chíp trong tay tiên tôn
General FictionTên gốc: Trùng Sinh Thành Tiên Tôn Đích Chưởng Trung Thu Tác giả: Nhất Tùng Âm Nhân vật chính: Phù Ngọc Thu x Phượng Hoàng (Thụ là chim nhỏ vui cũng chíp quạu cũng chíp x Công bệnh kiều điên phê mê lông nhung) Tag: Tình hữu độc chung, tiên hiệp tu...