Phù Ngọc Thu ngơ ngác.
Sao, sao tự dưng lại nhắc đến chuyện song tu, y và Phượng Hoàng đã song tu đâu.
Thấy vẻ mặt mờ mịt của Phù Ngọc Thu, Phượng Ương âm thầm thở dài, hắn đang định truyền âm giải thích thì đột nhiên thấy y tỏ vẻ bừng tỉnh đại ngộ rồi nghiêm túc gật đầu: "Đúng vậy, chúng ta song tu rồi."
Phù Bạch Hạc: "......"
Phượng Ương: "......"
Được rồi, quả là phong cách của Phù Ngọc Thu.
Phù Bạch Hạc hít sâu một hơi: "Ngọc Thu, ngươi thật sự muốn......"
"Ta muốn hợp tịch." Phù Ngọc Thu ngắt lời hắn, ỷ có Phù Ngọc Khuyết che chở mình nên cả gan mạnh miệng với Phù Bạch Hạc.
Phù Bạch Hạc lạnh lùng nói: "Nhưng cũng không thể với...... hắn được!"
Mọi người đều biết tiên tôn Cửu Trọng Thiên là tên điên, hợp tịch với loại người này khác nào không cần mạng nữa chứ?!
Giờ thì yêu đương thắm thiết tình sâu nghĩa nặng, biết đâu chỉ một thời gian ngắn nữa sẽ lộ nguyên hình cho xem.
Phù Ngọc Thu thoáng sửng sốt rồi dứt khoát nói: "Được thôi, vậy ngươi tìm ai khác cho ta đi, chỉ cần ngươi tìm được thì ta sẽ lập tức hợp tịch với người đó."
Mắt vàng của Phượng Ương trầm xuống.
Phù Bạch Hạc luôn nhanh mồm nhanh miệng lại bị câu lấy lui làm tiến này chặn họng: "Ngươi!"
"Ta nói thật đó." Phù Ngọc Thu huyên thuyên, "Không chịu để ta tự tìm thì ngươi tìm cho ta đi, chỉ cần ngươi tìm được một người thì ta sẽ nghe lời ngươi lập tức hợp tịch song tu kết quả tại chỗ luôn."
Phù Bạch Hạc: "......"
Lần đầu tiên hắn bị Phù Ngọc Thu chặn họng không cãi được lời nào.
Nam nhân trên đời nhiều như lông hồng, người ưu tú khắp nơi đều có nhưng nếu muốn tìm một người xứng đáng làm đạo lữ của Phù Ngọc Thu thì Phù Bạch Hạc cảm thấy cả tam giới chẳng có nam nhân nào đủ tốt cả.
Nhưng nếu không tìm thì Phù Ngọc Thu sẽ thuận lý thành chương hợp tịch với Phượng Hoàng......
Phù Bạch Hạc sững sờ, chợt nhận ra mình đang bị dồn vào ngõ cụt.
Sao hắn phải tìm nam nhân hợp tịch với Phù Ngọc Thu, âm dương hòa hợp chẳng tốt hơn sao?
Cuối cùng Phù Bạch Hạc tìm được kẽ hở: "Ngươi thích nữ nhân không?"
Phù Ngọc Thu nhíu mày: "Đây có khác nào chà đạp tiểu cô nương nhà người ta đâu?"
"......" Phù Bạch Hạc nổi quạu, "Nếu đôi bên thích nhau sao có thể gọi là chà đạp chứ?!"
Cuối cùng Phù Ngọc Thu đã lừa được hắn nói ra câu mình muốn nghe, lập tức hớn hở reo lên: "Ngươi tự nói đấy nhé, ta và Phượng Hoàng chính là đôi bên thích nhau đó!"
Phù Bạch Hạc: "......"
Thất sách rồi.
Đầu óc Phù Ngọc Thu hiếm khi nhanh nhạy như thế, chỉ vài ba câu đã làm hắn cứng họng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Trùng sinh thành bé chíp trong tay tiên tôn
Ficción GeneralTên gốc: Trùng Sinh Thành Tiên Tôn Đích Chưởng Trung Thu Tác giả: Nhất Tùng Âm Nhân vật chính: Phù Ngọc Thu x Phượng Hoàng (Thụ là chim nhỏ vui cũng chíp quạu cũng chíp x Công bệnh kiều điên phê mê lông nhung) Tag: Tình hữu độc chung, tiên hiệp tu...