Chương 38: Huyền Chúc Lâu chủ

24.2K 2.7K 492
                                    

Nghe được hai cái tên này, Phượng Ương nhíu mày: "Đây là huynh trưởng ngươi à?"

"Phù Ngọc Khuyết là Nhị đệ của ta, Phù Bạch Hạc là Tứ ca của ta." Phù Ngọc Thu thuận miệng đáp rồi háo hức nhìn nữ tu hạ lệnh treo thưởng giùm mình.

Phượng Ương: "......"

Đây là lần đầu Phượng Ương nghe thứ tự kiểu này nên hỏi: "Ngươi đứng thứ mấy?"

Phù Ngọc Thu nói: "Ba."

"Vậy ai đứng nhất?"

Phù Ngọc Thu đang vui vẻ nghe được câu này thì khuôn mặt nhỏ nhắn bỗng dưng nhăn lại, y nằm bò ra bàn, mũi chân ỉu xìu cọ cọ mặt đất, có vẻ như không thích đề tài này lắm.

Nữ tu cũng hết sức kinh ngạc, nàng đã tiếp vô số người ra lệnh treo thưởng nhưng đây là lần đầu thấy "huynh đệ bất hòa" thật sự.

"Ngươi chắc chưa?" Để tránh sai sót, nữ tu hỏi lại y, "Đã ra lệnh treo thưởng tức là ngầm thừa nhận ngươi muốn lấy mạng bọn họ đấy nhé."

Phù Ngọc Thu sững sờ.

Phượng Ương im lặng.

Chắc y sẽ không thật sự xem lệnh treo thưởng giết người như lệnh tìm người chứ?

Ai ngờ Phù Ngọc Thu do dự một lát rồi gật đầu: "Chắc —— Chẳng phải làm vậy mới nhanh à?"

Nữ tu: "......"

Phượng Ương: "......"

Nữ tu nổi lòng tôn kính, xoẹt xoẹt viết lệnh treo thưởng cho y.

"Đa tạ đã ghé, tổng cộng một ngàn linh thạch."

Giờ Phù Ngọc Thu mới nhớ ra chuyện này, y không có linh thạch nhưng cũng chẳng ngại, thậm chí còn định tay không bắt sói thương lượng với nàng: "Cho ta ký sổ được không? Khi nào tìm được một trong hai người này ta sẽ trả, trả gấp đôi cũng được."

"......" Nữ tu cười khan, "Không được đâu tiểu tâm can."

Phù Ngọc Thu lộ vẻ thất vọng: "Hả? Ngươi gọi ta là tiểu tâm can mà không thể dàn xếp được sao?

"...... Không, không được đâu."

Phượng Ương: "......"

Phượng Ương bất đắc dĩ xoa trán rồi túm lấy Phù Ngọc Thu còn đang líu lo "kỳ kèo", tiện tay đặt một cái túi lên bàn.

Lúc này nữ tu mới thở phào nhẹ nhõm đếm linh thạch rồi treo thưởng huynh đệ ruột cho Phù Ngọc Thu.

Phù Ngọc Thu kinh ngạc quay đầu: "Sao ngươi lại có linh thạch?"

Phượng Ương thuận miệng bịa ra: "Trên thuyền linh của bạn thân ngươi đấy."

Phù Ngọc Thu cũng không nghĩ nhiều mà hớn hở phát lệnh treo thưởng, cầm hai miếng ngọc bội có hình trăng khuyết của Huyền Chúc Lâu ngắm nghía.

Nữ tu nói: "Nếu tìm được hai người này ngọc bội sẽ phát sáng, đến lúc đó ngươi cứ đi theo hướng linh văn chỉ là được."

Phù Ngọc Thu gật đầu: "Ồ, ừ ừ ừ!"

Đúng lúc này người cầm lệnh treo thưởng Phượng Hoàng đi xuống lầu, trong lòng bàn tay là một miếng ngọc bội giống như của Phù Ngọc Thu nhưng phía trên lại có hình trăng tròn.

[Hoàn][ĐM] Trùng sinh thành bé chíp trong tay tiên tônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ