Phiên ngoại ở một thế giới khác (10)

8.9K 989 141
                                    

Văn U Cốc.

Phù Ngọc Thu đội chậu hoa lên đầu rồi tiếp tục ngồi xổm chịu phạt bên cạnh ngôi nhà đã xây mới, mất công Phù Ngọc Khuyết trở về chưa nguôi giận lại mắng mình nữa.

Đợi trái đợi phải nửa khắc đồng hồ, khí tức Phù Ngọc Khuyết và Phù Bạch Hạc mới từ từ tới gần.

Nhưng kèm theo còn có một khí tức lạnh lẽo khác.

Phù Ngọc Thu nhíu mày.

Phù Ngọc Khuyết và Phù Bạch Hạc dẫn người đến Văn U Cốc sao?

Nhạc sư à?

Y còn đang thắc mắc thì mấy bóng người dần xuất hiện trong tầm mắt.

Phù Ngọc Thu thấy thế càng nhíu mày chặt hơn.

Lão tổ kia cũng tới sao?

Chẳng lẽ......

Phù Ngọc Thu giật thót, vội vàng đội chậu hoa chạy tới: "Ca ca!"

Phù Bạch Hạc ôm chiếc lồng băng giơ lên cười híp mắt nói: "Ngọc Thu mau nhìn này, ca bắt một con chim đẹp về cho ngươi chơi đấy."

Phù Ngọc Thu đang sợ hãi nhìn Hàn Trúc Quân, nghe vậy thì dời mắt sang, thấy Phượng Hoàng lộng lẫy ngoan ngoãn xếp cánh trong lồng băng thì lập tức ngây dại.

"Phượng Ương!?"

Y chẳng còn để ý đến Hàn Trúc Quân mà vội vàng chạy tới: "Sao các ngươi lại bắt hắn? Mau thả hắn ra đi!"

"Không được." Phù Bạch Hạc đùa y, "Con chim này cứ lảng vảng ngoài Văn U Cốc, không chừng là kẻ xấu có ý đồ bất chính với ngươi đó. Đại ca và Nhị ca ngươi khó khăn lắm mới bắt được nên đâu thể thả ra dễ dàng vậy."

Câu nói này chứa đựng lượng thông tin quá lớn khiến Phù Ngọc Thu sững sờ hồi lâu mới kinh ngạc nhìn sang Hàn Trúc Quân.

Cũng đúng.

Nếu người này thật sự là lão tổ thì Phù Ngọc Khuyết và Phù Bạch Hạc đã sớm liều mạng với hắn chứ còn dẫn hắn về làm gì?

Vậy hắn chính là U Thảo năm xưa bị hái đi, thừa dịp Hàn Trúc Quân trọng thương đã cưỡng ép đoạt xá thành công.

Phù Ngọc Thu cũng không biết tam giới căm thù đoạt xá đến tận xương tuỷ, chỉ cảm thấy cây U Thảo kia thật có bản lĩnh, lâm vào chỗ chết mà còn giết ngược thủ phạm nữa.

Nhưng Phù Ngọc Thu và cây U Thảo kia chẳng mấy thân quen, mặc dù sinh cùng rễ nhưng Phù Ngọc Thu gặp hắn giống như họ hàng xa tới thăm nhà, trong niềm vui còn xen lẫn e ngại khi gặp người lạ.

"Ca, ca ca." Phù Ngọc Thu gượng gạo kêu một tiếng.

Toàn thân Hàn Trúc Quân lạnh như băng, nghe vậy thì khẽ gật đầu xem như trả lời.

Phù Ngọc Thu lại nhớ tới Phượng Hoàng nên vội bảo Phù Bạch Hạc: "Thả hắn ra đi, năn nỉ ngươi đấy."

Tâm trạng Phù Bạch Hạc cực kỳ tốt, híp mắt nói: "Không được, đây là người xấu, sẽ hái ngươi ăn hết sạch cho mà xem."

[Hoàn][ĐM] Trùng sinh thành bé chíp trong tay tiên tônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ