—— Thiên Long quốc, Cửu Thành ——
“Đinh lanh canh ~~”
Trong ổ chăn đang ngủ ngon lành thanh niên bị tiếng chuông đánh thức, mơ mơ màng màng mà vươn tay sờ đến trên tủ đầu giường di động chuyển được.
Sau đó thiếu chút nữa bị bên trong bén nhọn kích động giọng nam cấp cả kinh đem điện thoại ném văng ra.
“Úc Khải! Ngươi gan phì, còn dám không tiếp điện thoại? Muốn chết có phải hay không?! Ngươi nếu là còn tưởng ở trong vòng hỗn liền lập tức lăn ra đây cấp Vương lão bản xin lỗi!”
Vòng? Vương lão bản?
Hắn như thế nào không biết hắn có vòng, còn có cái họ Vương lão bản? Đây là cái gì tân lừa dối thủ đoạn sao?
Nhiễu người thanh mộng sẽ tao sét đánh có biết hay không?
Úc Khải lười biếng mà ngáp một cái, làm lơ điện thoại kia đầu tiếng rống giận, tùy tay treo điện thoại liền nằm hồi trong ổ chăn tính toán tiếp tục ngủ.
Kết quả mới vừa lùi về đi, lại đột nhiên cảm giác được nơi nào không quá thích hợp.
Hắn giường như thế nào biến đại? Chăn khuynh hướng cảm xúc cũng thay đổi? Ngay cả mặt trên nước giặt quần áo hương vị đều là hoàn toàn xa lạ, này…… Không phải hắn ngày thường dùng kia một khoản.
Úc Khải:?
Hắn tức khắc thanh tỉnh, bỗng nhiên mở to mắt, lúc này mới phát hiện chính mình nằm ở một cái xa lạ trong phòng.
Hắn nhớ rất rõ ràng, chính mình ngày hôm qua cùng thường lui tới giống nhau đến giờ đánh tạp tan tầm về nhà chơi game ngủ.
Như thế nào đột nhiên đến nơi đây tới?
Mộng du? Bắt cóc?
Chính mộng bức thời điểm, trong đầu đột nhiên xuất hiện một cái lạnh băng điện tử âm.
【 ký chủ Úc Khải thân phận chứng thực thành công, hệ thống trói định trung……1%, 20%, 50%, 100%】
【 đinh —— hệ thống trói định thành công. 】
Ngay sau đó điện tử âm biến mất, thay thế chính là một cái dễ nghe êm tai giọng nam.
【 thân, ngươi hảo, ta là tâm nguyện hệ thống 10086 hào ~ là ta làm ngươi xuyên qua đến hiện tại trong thế giới này, chỉ cần ngươi hoàn thành nhiệm vụ, liền có thể đạt được phong phú khen thưởng, còn có thể thực hiện một cái tâm nguyện. 】
Úc Khải vẻ mặt mộng bức: “?”
Này lại là cái gì cùng cái gì?
Hắn hoài nghi chính mình còn đang nằm mơ, nhưng nhéo nhéo đùi, chân thật đau đớn rõ ràng mà nói cho hắn, cũng không có.
【 thân, không cần lo lắng, có ta ở đây nhiệm vụ thực hảo hoàn thành nga! Ta trước cho ngươi giới thiệu một chút thế giới này sự tình đi? 】
【 ngươi hiện tại nơi thế giới là một quyển gọi là 《 vạn nhân mê giả thiếu gia đoàn sủng hằng ngày 》, là một quyển đam mỹ sảng văn tiểu thuyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư : Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sau
RomanceTác giả : Lâm Thược nguồn Wikidich Hoàn thành: Chương 113 + 7 phiên ngoại Úc Khải xuyên qua, xuyên thành một quyển vạn nhân mê đoàn sủng đam mỹ văn trung vai chính đối chiếu tổ -- một cái trừ bỏ mặt ở ngoài không đúng tí nào ác độc pháo hôi. Úc Kh...