Làn đạn tạc.[??? Ta nghe được cái gì! ]
[ a a a a a a!! Đêm hôm đó?! Không giống nhau giao tình?! ]
[ wow, đây là chúng ta có thể nghe sao?! ]
[ hảo kích thích!! Là ta tưởng như vậy sao?! ]
Úc Khải: “……”
Hắn lần thứ hai nỗ lực bài trừ vốn dĩ liền không thế nào tồn tại kỹ thuật diễn, đầy mặt thiên chân cùng vô tội, nghi hoặc mà hỏi lại: “Cảnh tiên sinh, ngươi đang nói cái gì nha? Chúng ta không phải mới vừa nhận thức sao?”
Tóm lại quán triệt một cái phương châm, không nhận, đánh chết không nhận.
“Dù sao ngươi vừa rồi đáp ứng rồi.”
Úc Khải: “……”
Đường đường ảnh đế cư nhiên chơi xấu!
“Làm gì loại vẻ mặt này? Như vậy đi, ca hôm nay kiếm được tiền đều cho ngươi 55 phân, thế nào?”
Thế nào? Đáng thương nhỏ yếu lại bất lực Úc Tiểu Khải có thể thế nào đâu? Hắn không thể!
[ Cảnh Vân Trăn: Tráng đinh +1 ]
[ ha ha ha ha, tân nhân đầy mặt viết không tình nguyện ha ha ha! ]
[ cười chết, tân nhân bị hố nhớ! ]
[ Cảnh ca quá xấu rồi ha ha ha, thừa dịp nhân gia còn chưa ngủ tỉnh trước trói vì kính. ]
Cảnh Vân Trăn đem Úc Khải lại đưa tới nha môn ngoại mục thông báo, vung tay lên, ôm cánh tay: “Nột, tiểu tân nhân, ngươi tuyển một cái.”
Úc Khải:?
Loại này “Xem, đây là trẫm vì ngươi đánh hạ giang sơn” bá đạo tổng tài ngữ khí là chuyện như thế nào?
Hành đi, hắn tùy tay ở bố cáo lan thượng tuyển một trương.
Hảo xảo bất xảo, là cái hái hoa tặc.
“Ngân Nguyệt cổ trấn gần nhất xuất hiện một cái lệnh người nghe tiếng sợ vỡ mật hái hoa tặc, tàn nhẫn độc ác, thủ đoạn cực kỳ tàn nhẫn, đêm khuya gây án, nơi đi qua tấc hoa không sinh! Nhân đây treo giải thưởng 20 nén bạc, thỉnh các vị chính nghĩa nhân sĩ đem này tróc nã quy án!”
Có thể, tiền rất nhiều, cốt truyện cũng thực kích thích.
“Chính là mặt trên nói hái hoa tặc muốn buổi tối mới ra tới.”
Hiện tại ban ngày ban mặt bọn họ thượng chạy đi đâu tìm hái hoa tặc?
“Chúng ta có thể trước tìm manh mối.” Cảnh Vân Trăn mày một ngưng, ra vẻ thâm trầm mà chỉ hướng báo án người tên họ: “Báo án người là Minh Nguyệt ca vũ phường nữ lão bản.”
Hai người chạy đến ca vũ phường trên đường ngẫu nhiên gặp được Tô Minh Hiên, nghe được là đi ca vũ phường, Tô Minh Hiên tức khắc sinh ra hứng thú thật lớn, đi theo một khối đi.
Ca vũ phường, tiếp đãi bọn họ nữ lão bản là cái dáng người giảo hảo mỹ nữ, người mặc một thân tố nhã lụa trắng váy, ôm tỳ bà, khăn che mặt nửa che nửa lộ, lộ ra một đôi sáng ngời mắt phượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư : Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sau
RomanceTác giả : Lâm Thược nguồn Wikidich Hoàn thành: Chương 113 + 7 phiên ngoại Úc Khải xuyên qua, xuyên thành một quyển vạn nhân mê đoàn sủng đam mỹ văn trung vai chính đối chiếu tổ -- một cái trừ bỏ mặt ở ngoài không đúng tí nào ác độc pháo hôi. Úc Kh...