Chương 26

233 20 0
                                    


Nguyên lai bọn họ tuy rằng tìm được rồi cổ mộ tàng bảo khố, nhưng là mỗi người chỉ có thể từ trong tàng bảo khố lấy đi hai dạng bảo bối.

“Đầu tiên này đó bảo bối giá trị không đợi, trong đó còn hỗn tạp không đáng giá tiền đồ dỏm.”

“Không phải, vì cái gì cổ mộ sẽ có đồ dỏm a, cái này tiết mục giả thiết một chút đều không khoa học!”

“Nào có như vậy, đây là bug đi!”

Tiếp theo đi vào trình tự là yêu cầu thông qua trò chơi nhỏ tới quyết định.

“A, còn phải làm trò chơi a.”

Nghe được lời này, các khách quý đều phát ra trầm trọng mà thở dài.

Cũng may trò chơi này thập phần đơn giản, chính là gặm dưa hấu, ăn trước xong liền có thể đi vào trước lấy.

Nhắc tới ăn, Úc Khải kia đã có thể tới tinh thần!

Ân, làm gì gì không được, ăn cơm đệ nhất danh.

Nói chính là cá mặn!

A ô a ô a ô!


[ ha ha ha, Úc Khải ăn thật ngon a! ]

[ cười chết, nằm một đường ăn cơm liền tới kính nhi. ]

[ này không phải ta bản nhân sao? Quá chân thật đi ha ha ha! ]

Úc Khải một hơi sách xong dưa hấu, mặt khác khách quý vừa mới đem dơ hề hề tay rửa sạch sẽ.

Cảnh Vân Trăn vỗ vỗ Úc Khải bả vai: “Đi thôi, Châu Âu tiểu tân nhân, đợi chút cho ta sai khiến hai kiện.”

[ chính là ngươi, bảo bối thần kỳ Úc Tiểu Khải! ]

Bảo bối thần kỳ Úc Tiểu Khải chiếu lệ thường tùy tiện cầm hai dạng tương đối thuận tay ra tới, sau đó là Cảnh Vân Trăn, ấn hắn thuận tay chỉ cầm, tiếp theo những người khác cũng đều cầm hai dạng ra tới.

Có ôm bình hoa, có ôm chạm ngọc, còn có trực tiếp đem bên trong trên vách tường quải họa cấp hủy đi tới.

“Xong rồi đi?”

“Hẳn là xong rồi.”

“Đi đi, đi trở về, mệt chết.”

Liền ở mấy người mang theo chiến lợi phẩm chuẩn bị rời đi thời điểm, bên phải một cái cơ quan môn đột nhiên văng ra, bên trong thế nhưng chạy ra khỏi ba cái bùn lầy quái, bay nhanh mà nhào tới.

“Bởi vì các ngươi trung có người lòng tham nhiều cầm bảo tàng, cho nên hiện tại bị cổ mộ nguyền rủa! Một khi bị bắt được, đem vĩnh viễn vô pháp rời đi nơi này!”

“Ngọa tào, ai a! Chạy mau!!”

“Chạy mau!”

Mấy người chạy nhanh chạy trốn, theo đường hầm một đường ra bên ngoài hướng, Cảnh Vân Trăn tay trái bắt lấy Úc Khải, tay phải lấy bảo tàng, còn chạy trốn bay nhanh.

Chờ sáu người hoang mang rối loạn mà chạy ra ngầm còn vọt thật xa mới dám dừng lại.

“Không đuổi theo đi?”

Xuyên thư :  Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ