[ ha ha ha ha! Này cái quỷ gì nha ha ha ha!! ][ hảo quái nga, lại xem hai mắt! ]
[ ta ngày, một giây héo, Cảnh ca nghĩ như thế nào ha ha ha ha!! ]
[ này cũng quá tao đi ha ha ha ha ha ha!! ]
[ nói thật, ta kỳ thật cảm thấy còn man soái, rất có cá tính ha ha ha ha! ]
Mãn bình làn đạn mới từ Cảnh Vân Trăn sau lưng kia hoa lệ lệ Quan nhị gia thêu thùa hoãn lại đây, liền lại bị Úc Khải kia nghi hoặc trung mang theo sợ hãi, sợ hãi trung mang theo kinh tủng, kinh tủng trung mang theo vài phần cầu sinh dục tiểu biểu tình làm cho tức cười.
[ Úc Tiểu Khải: Xấu cự!! ]
[ Úc Tiểu Khải: Ngươi không cần lại đây a!!! ]
[ ha ha ha ha ha ha cứu mạng ta thật là cười đến đầy đất tiền thối lại ha ha ha ha ]
[ ai tới cứu cứu chúng ta Úc bảo! ]
[ buông tha chúng ta Úc bảo đi, hắn vẫn là cái hài tử a!! ]
Cảnh Vân Trăn hiển nhiên cũng không tính toán buông tha hắn: “Chúng ta đi thôi, đi lên thay quần áo.”
Cảnh Vân Trăn anh em tốt mà ôm Úc Khải bả vai liền phải hướng lên trên đi.
Sợ tới mức Úc Khải ôm chặt bên cạnh thang lầu cây cột: “Không, ta không mặc!”
Cảnh Vân Trăn: “Như thế nào?”
Úc Khải: “……”
Như thế nào?! Ngươi còn không biết xấu hổ hỏi như thế nào! Đương nhiên là bởi vì hắn muốn mặt a!
Hắn thề hắn đối Quan nhị gia bản nhân không có bất luận cái gì ý kiến, nhưng cái nào người bình thường sẽ đem loại này đồ án thêu ở trên quần áo a! Vẫn là dùng loại này bão hòa độ cao đến 10 mét có hơn đều có thể thấy đèn xanh đèn đỏ nhan sắc.
Sợ người khác sẽ không bị xấu đến sao? Ngươi nghĩ như thế nào? A!
Cảnh đại ảnh đế phát ra khó hiểu thanh âm: “Ngươi không phải cũng cảm thấy rất tuấn tú, còn nói thực thích sao?”Đó là bởi vì không biết ngươi còn có một bộ a!
Hắn nếu mặc vào này một thân chụp tiết mục, nhân khí giá trị sẽ rớt quang đi, nhất định sẽ đi!
Sự tình quan chính mình sinh tử, Úc Khải kia mỏng manh cầu sinh dục lại chi lăng đi lên, cân não xoay chuyển bay nhanh: “Khụ, chính là ca, ngươi quần áo ta cũng xuyên không được a, ngươi xem, ta không ngươi cao, không ngươi tráng, cũng không như ngươi soái, mặc vào khẳng định không ngươi đẹp.”
“Nga, cũng là.”
Phàm nhân nào có hắn soái đâu?
Tiểu tân nhân này một đợt hiển nhiên là khen đến giờ tử thượng, Cảnh Vân Trăn có bị khen đến, cao ngạo mà nâng lên cằm, giơ cao đánh khẽ buông hắn ra.
Úc Khải tìm được đường sống trong chỗ chết, thở phào nhẹ nhõm.
[ cười chết ha ha ha!! ]
[ ha ha ha ha ha, hảo gia hỏa xem cho chúng ta Tiểu Khải sợ tới mức! ]
[ Úc Khải: Hô ~ thiếu chút nữa liền không có! ]
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư : Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sau
RomansaTác giả : Lâm Thược nguồn Wikidich Hoàn thành: Chương 113 + 7 phiên ngoại Úc Khải xuyên qua, xuyên thành một quyển vạn nhân mê đoàn sủng đam mỹ văn trung vai chính đối chiếu tổ -- một cái trừ bỏ mặt ở ngoài không đúng tí nào ác độc pháo hôi. Úc Kh...